Trương Bá Chi là người phụ nữ như thế nào trong mắt Tạ Đình Phong khi anh từng khen công khai Vương Phi?

Tường San| 29/09/2022 17:07

Nhiều năm qua, người ta vẫn thắc mắc tại sao Tạ Đình Phong lại yêu Vương Phi nhiều đến thế. Vậy trong mắt anh, Trương Bá Chi là người phụ nữ như thế nào?

Mối tình tay ba giữa Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi luôn khiến khán giả quan tâm bởi nhiều yếu tố đầy tranh cãi. Người đàn ông điển trai và tài năng họ Tạ đã từ bỏ vợ đẹp con ngoan để theo tình già đã qua trải hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Vương Phi

Tài tử nổi tiếng Tạ Đình Phong có một đời sống tình ái gây nhiều tranh cãi. Là ngôi sao hàng đầu của Cbiz, điển trai, tài năng, nam diễn viên họ Tạ được nhiều người đẹp vây quanh. Tuy nhiên, qua nhiều thập kỷ trái tim Tạ Đình Phong vẫn hướng về ca sĩ Vương Phi. Người phụ nữ hơn 11 tuổi trải qua 2 đời chồng ấy vẫn đủ sức khiến nam diễn viên phải rời xa vợ đẹp con ngoan.

Sau khi Tạ Đình Phong và Vương Phi chấm dứt cuộc hôn nhân riêng của họ thì cả hai quyết định tái hợp với nhau. Họ đều nhường quyền nuôi con cho đối tác nên bị chỉ trích là những người cha, người mẹ vô tâm, không có trách nhiệm. Nhưng trong mối quan hệ tình yêu giữa hai người, Vương Phi hay Tạ Đình Phong là những người tình si mê và sâu sắc. Mặc kệ dư luận đồn thổi về việc họ chênh nhau 11 tuổi, mặc kệ mọi người cười chê, phê phán cách họ thờ ơ với những đứa con của mình, Vương Phi và Tạ Đình Phong đã có những năm tháng ngọt ngào bên nhau.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Vương Phi

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Tạ Đình Phong từng khẳng định: "Cuộc đời này tôi yêu nhất Vương Phi", anh đặc biệt tôn trọng mọi quan điểm và cảm xúc của bạn gái. Nam tài tử công khai khi nhắc về bạn gái hơn tuổi: "Vương Phi là người rất tự chủ. Cô là người sống rất giản dị và đơn thuần, những người như vậy trên thế giới này không còn nhiều". Đối với nhiều người, câu nói của Tạ Đình Phong thể hiện tình yêu của anh dành cho nữ diva. Quả thực Vương Phi là nghệ sĩ đáng quý không dựa dẫm vào đàn ông, có tài năng và độc lập.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Vương Phi

Về phía Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong cho rằng vợ cũ có tinh thần trách nhiệm cao, tốt bụng và là một người mẹ tốt. Trong một chương trình, Tạ Đình Phong đã nói rất nghiêm túc những ưu điểm của vợ cũ Trương Bá Chi so với bạn gái trong mắt anh ấy: "Cô ấy có ngoại hình, lòng hiếu thảo và tinh thần trách nhiệm".

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Vương Phi

Những chia sẻ của Tạ Đình Phong về mối quan hệ sau khi chia tay Trương Bá Chi cho thấy anh rất thoải mái nói về tình cảm tốt đẹp từ cả hai phía. Dù không còn ở bên nhau nhưng cả hai luôn tôn trọng đối phương và có trách nhiệm với con cái, họ không muốn đứa trẻ vì bố mẹ ly hôn mà ảnh hưởng đến tâm lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Bá Chi là người phụ nữ như thế nào trong mắt Tạ Đình Phong khi anh từng khen công khai Vương Phi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO