Trao tặng 25 thùng phân loại rác 3 ngăn cho Đoàn Thanh niên Học viện Tòa án

PV| 28/04/2022 14:45

BVCL - Ngày 28/4/2022, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên TANDTC tổ chức trao tặng 25 thùng phân loại rác 3 ngăn cho Đoàn Thanh niên Học viện Tòa án để bố trí tại khuôn viên trường học, góp phần xây dựng môi trường công sở sạch đẹp, văn minh.

Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên TANDTC luôn xác định phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị xanh - sạch - đẹp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, vì vậy đã tập trung chỉ đạo, tuyên truyền hướng dẫn cho các cơ sở đoàn trực thuộc. Phong trào đã tạo thành mục tiêu, động lực để mỗi đoàn viên xác định được vai trò trách nhiệm, nổ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng môi trường công sở sạch đẹp, văn minh.

a3.jpg
Đại diện Đoàn Thanh niên TANDTC trao tặng 25 thùng phân loại rác 3 ngăn cho Đoàn Thanh niên Học viện Tòa án

25 thùng rác phân loại 3 ngăn được trao tặng lần này có mẫu thiết kế hiện đại, phù hợp với khuôn viên của Học viện Tòa án. Cụ thể, thùng có ba ngăn phân loại chất thải tái chế, chất thải thực phẩm và các loại chất thải còn lại. Những thùng phân loại rác 3 ngăn này được gia công bằng khung inox, được làm từ nhựa tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.

Hoạt động này còn nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của thanh niên, sinh viên về tác hại của rác thải đối với môi trường sống và sức khỏe cộng đồng; đồng thời, tạo điều kiện, thói quen và ý thức cho thanh niên, sinh viên Học viện Tòa án bỏ rác đúng nơi, đúng chỗ cũng nhằm mục đích góp phần vào việc kiểm soát, cải thiện môi trường và xây dựng Học viện Tòa án xanh, sạch, đẹp.

a4.jpg
Thùng có ba ngăn phân loại chất thải tái chế, chất thải thực phẩm và các loại chất thải còn lại

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tòa án nhân dân tối cao chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn Thanh niên cơ quan Tòa án nhân dân tối cao lần thứ VII năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 25 thùng phân loại rác 3 ngăn cho Đoàn Thanh niên Học viện Tòa án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO