Trang phục thường ngày của Lưu Hiểu Khánh mang đậm khí chất quý bà nhưng cư dân mạng lại chế giễu vì quá quê mùa

Vian| 09/07/2022 06:46

Cư dân mạng khen ngợi Lưu Hiểu Khánh có khí chất tốt và cách ăn mặc đậm nét quý bà. Một số ngưỡng mộ tính cách độc lập của bà. Tất nhiên, có rất nhiều cư dân mạng phàn nàn về trang phục của Lưu Hiểu Khánh.

Lưu Hiểu Khánh đã đăng một bức ảnh gần đây lên mạng xã hội để chia sẻ trang phục hàng ngày của cô với mọi người. Trong ảnh, Lưu Hiểu Khánh mặc một chiếc váy họa tiết da báo, mang chiếc túi thêu, đội mũ rộng vành và đeo kính râm màu đen. Ở tuổi 66, bà vẫn rất phong độ, nước da trắng ngần và đôi chân thon thả không khác gì thời con gái. Chỉ có phần bụng hơi nhô lên, có thể nhìn thấy dấu vết của năm tháng.

Lưu Hiểu Khánh, Võ Tắc Thiên, sao Hoa ngữ

Trang phục thường ngày của Lưu Hiểu Khánh mang đậm khí chất quý bà nhưng cư dân mạng lại chế giễu vì quá quê mùa.

Cư dân mạng khen ngợi Lưu Hiểu Khánh có khí chất tốt và cách ăn mặc đậm nét quý bà. Một số ngưỡng mộ tính cách độc lập của bà. Tất nhiên, có rất nhiều cư dân mạng phàn nàn về trang phục của Lưu Hiểu Khánh, không thể hiện được khí chất ở tuổi của bà, tất cả đều mang hơi hướng quê mùa. Lưu Hiểu Khánh trước đây được mệnh danh là "Võ Tắc Thiên" đẹp nhất màn ảnh, hiếm có diễn viên nào vượt mặt bà. Tuy Lưu Hiểu Khánh khi đó đã hơn 40 tuổi nhưng ngoại hình vẫn rất phong độ, lột tả trọn vẹn tính cách của nhân vật "Võ Tắc Thiên".

Lưu Hiểu Khánh, Võ Tắc Thiên, sao Hoa ngữ

Lưu Hiểu Khánh ba năm trở lại đây không hoạt động nhiều trên màn ảnh. Gần đây, Lưu Hiểu Khánh đã vào vai một bà ngoại tuổi 70 trong bộ phim truyền hình "Bắc Triệt Nam Viên", trái ngược với vẻ trước đây. Là một diễn viên gạo cội nổi tiếng, khả năng diễn xuất của Lưu Hiểu Khánh là điều không cần bàn cãi, hy vọng khán giả sẽ được thấy bà mang đến nhiều tác phẩm hay hơn nữa trong tương lai, và có một cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh.

Lưu Hiểu Khánh, Võ Tắc Thiên, sao Hoa ngữ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang phục thường ngày của Lưu Hiểu Khánh mang đậm khí chất quý bà nhưng cư dân mạng lại chế giễu vì quá quê mùa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO