Trần Quán Hy vạch trần sự thật chuyện ly hôn của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong

Vian| 09/07/2022 06:47

Mặc dù Tạ Đình Phong cũng là nạn nhân trong vụ việc này nhưng Trần Quán Hy không nên trở thành mục tiêu tấn công của mọi người.

Trần Quán Hy đã có một sự nghiệp rất tốt trước khi xảy ra sự cố "sửa chữa máy tính", anh cũng là nam thần trong tâm trí của nhiều cô gái. Ngày đó Trần Quán Hy rất nổi tiếng, anh đã chinh phục trái tim của nhiều cô gái bằng vẻ ngoài điển trai của mình. Nhưng sau này, scandal của anh, Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi đã ảnh hưởng đến cả 3 người ở các mức độ khác nhau. Thời gian trôi qua, vấn đề này cũng dần được mọi người quên đi. Trần Quán Hy cũng bắt đầu lui vào hậu trường và sống một cuộc sống thoải mái, thậm chí còn giao lưu với người hâm mộ trên các nền tảng xã hội.

Kể từ khi sự việc bị phanh phui, Trần Quán Hy cũng thay đổi rất nhiều, không còn tin tức tiêu cực nào nữa, sau đó anh cũng đã có gia đình riêng và sống một cuộc sống sung túc, hạnh phúc. Tuy nhiên sau khi Trương Bá Chi ly hôn, một lần nữa Trần Quán Hy bị cư dân mạng lôi ra bàn tán, vì scandal năm xưa mà họ đồn đoán rằng Tạ Đình Phong chưa bao giờ quên chuyện đã xảy ra khi đó. Bản thân Trần Quán Hy cũng quyết định không chịu đựng thêm nữa.

Trần Quán Hy, Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Trần Quán Hy, Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Sau 14 năm nhẫn nhịn, Trần Quán Hy đã không còn im lặng mà tự mình vạch trần sự thật chuyện ly hôn của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Mặc dù Tạ Đình Phong cũng là nạn nhân trong vụ việc này nhưng Trần Quán Hy không nên trở thành mục tiêu tấn công của mọi người. Sau đó, Trần Quán Hy cũng đã đứng lên và phản hồi tích cực, có lẽ hàm ý nguyên nhân khiến Trương Bá Chi ly hôn là do trước đó có một số vấn đề giữa hai vợ chồng, và nguyên nhân không phải là anh.

Thực sự có một khoảng cách lớn giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong trong tính cách. Tạ Đình Phong luôn tuân thủ nguyên tắc, nhưng Trương Bá Chi lại có phong độ rất cao kể từ khi ra mắt. Hai người cũng có một số điểm khác biệt khác. Về vấn đề học hành của con cái, vì Trương Bá Chi muốn con trai gia nhập làng giải trí nhưng Tạ Đình Phong lại không nghĩ vậy. Từ đó, họ mới quyết định ly hôn.

Trần Quán Hy, Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Trần Quán Hy, Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Quán Hy vạch trần sự thật chuyện ly hôn của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO