Trần Bá Tiến - Chàng trai 9X yêu công nghệ và chặng đường phát triển nghề reviewer

Hạ Tú| 01/11/2022 16:43

Nghề reviewer đang là một trong số những nghề khá hot hiện nay nhưng cũng mang lại khá nhiều thử thách cho giới trẻ. Với Trần Bá Tiến, đó không chỉ là công việc mà còn là nơi để anh thể hiện niềm đam mê với những món đồ độc lạ.

Trần Bá Tiến, Nghề reviewer

Trần Bá Tiến sinh ra và lớn lên tại quê lúa Thái Bình. Vốn là mảnh đất hiếu học, cùng với hoàn cảnh gia đình làm nông không mấy khá giả, Bá Tiến từ nhỏ đã thông minh sáng dạ, chăm làm từ sớm để giúp đỡ gia đình. Với năng khiếu thuyết trình, ăn nói mạch lạc, kiến thức xã hội khá rộng cùng với ngoại hình sáng, Bá Tiến đã bén duyên với nghề hướng dẫn viên du lịch và đặc biệt hơn là nghề MC. Anh được mời là MC của rất nhiều sự kiện quan trọng, bên cạnh đó còn là cộng tác viên MC cho nhiều chương trình nổi tiếng.

Trần Bá Tiến, Nghề reviewer

Trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 kéo dài hơn hai năm, Bá Tiến đã gặp rất nhiều khó khăn khi ngành du lịch và sự kiện đứng im, anh không thể đi dẫn tour cũng như làm MC các sự kiện. Kinh tế là thứ ảnh hưởng lớn nhất trong giai đoạn này, để trang trải cuộc sống, anh dần gác lại đam mê để tìm cho mình thêm những công việc và mục tiêu mới.

Anh tiếp cận kênh Tiktok với việc sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm đang hot hiện nay hoặc những món đồ độc lạ ít ai biết đến. Và thật bất ngờ khi các video của Tiến dần lên xu hướng và được đông đảo người xem đón nhận.

Trần Bá Tiến, Nghề reviewer

Bá Tiến đề ra phương châm làm việc đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn tìm hiểu kĩ càng về các sản phẩm, cân nhắc và chỉn chu cho mỗi lần đứng trước ống kính. Với lối nói chuyện duyên dáng và phương châm làm việc của mình, anh đã được nhiều người yêu thích và đón chờ mỗi lần lên sóng. Dường như chàng trai trẻ này đã tìm thấy con đường mới phù hợp với bản thân sau bao khó khăn thách thức.

Trần Bá Tiến, Nghề reviewer

Trong thời gian tới, Bá Tiến tiếp tục phát triển con đường trở thành reviewer, xây dựng kênh tiktok và youtube mang tên “Tiến Dùng Thật” uy tín và chất lượng. Chặng đường phía trước của Bá Tiến còn nhiều đam mê và khát vọng, chúc cho con đường mới của anh sẽ thành công và có bước đột phá mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Bá Tiến - Chàng trai 9X yêu công nghệ và chặng đường phát triển nghề reviewer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO