TP. Hồ Chí Minh: Công an huyện Củ Chi không cung cấp thông tin về tai nạn giao thông?

Đức Khải| 11/03/2021 12:59

BVCL - Trong lúc đang chơi cùng các bạn trong xóm, hai cháu nhỏ ngụ tại KP3, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh) bị hai thanh niên điều khiển xe máy chạy tốc độ nhanh tông từ phía sau khiến một cháu thiệt mạng và một cháu bị thương khá nặng. Sau vụ tai nạn, phóng viên Báo Công lý xin tìm hiểu thông tin về vụ tai nạn nhưng đến nay Công an huyện vẫn chưa có câu trả lời.

a1.jpg
Vị trí xảy ra va chạm dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 21h10, ngày 19/2/2021 tại đường Ông Ích Đường, khu phố 3, thị trấn Củ Chi. Theo đó Trương Văn Tiến (sinh năm 2002), ngụ Mũi Lớn 1, Tân An Hội, Củ Chi điều khiển xe mô tô biển số 59Y3-328.80 chở Nguyễn Thành Nhân (sinh năm 2002) ngụ Bàu Tre 1, Tân An Hội, Củ Chi lưu thông với tốc độ kinh hoàng trên đường Ông Ích Đường theo hướng từ đường Phạm Hữu Tâm đi đường kênh N31A. Khi chạy đến vị trí trên, xe của Tiến tông mạnh vào các cháu đang chơi từ phía sau, sau đó chiếc xe trượt dài tông bể một số chậu hoa mà người dân để trước nhà.

Theo lời người dân sống gần đó, chiếc xe trên chạy “bán sống bán chết”, tông mạnh tụi nhỏ từ phía sau, thằng nhỏ thì văng qua một bên còn bé gái mặc dù có chạy nhưng cũng không tránh khỏi, mấy chậu hoa mà người dân trồng trước hiên nhà, ba người khiêng không nổi mà tụi nó tông bể nát hết.

Người dân xung quanh cho biết thêm, hai thanh niên nói trên chạy xe không đội nón bảo hiểm nên bị công an đuổi, rồi chạy vào con hẻm này thì tông trúng mấy đứa bé đang chơi. Hậu quả bé trai tên Nhân tử vong khi được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi, bé gái tên Phương bị đa chấn thương hỏng mất một mắt.

PV đã đặt lịch xin cung cấp thêm thông tin chính thức về vụ tai nạn từ Công an huyện Củ Chi nhưng đến nay vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Hồ Chí Minh: Công an huyện Củ Chi không cung cấp thông tin về tai nạn giao thông?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO