An toàn giao thông

TP.HCM xử phạt gần 2.400 trường hợp xe đón trả khách không đúng quy định

Anh Đức 03/11/2023 - 18:24

9 tháng đầu năm 2023, Thanh tra Sở Giao thông vận tải phối hợp Công an TP.HCM đã kiểm tra, xử lý 2.383 trường hợp vi phạm, với số tiền xử phạt hơn 3 tỷ 500 triệu đồng.

linh-nhi.jpg
Ông Bùi Hòa An, Phó Giám đốc Sở GTVT thành phố Hồ Chí Minh thông tin cho phóng viên. (Ảnh: LINH NHI).

Chiều 02/11, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 và phục hồi kinh tế TP.HCM tổ chức họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội và công tác phòng chống dịch trên địa bàn thành phố, trong đó có thông tin về lĩnh vực trật tự an toàn giao thông.

Tại cuộc họp báo, ông Bùi Hòa An, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, trong 9 tháng đầu năm nay, Thanh tra Sở phối hợp Công an thành phố đã kiểm tra, xử lý 2.383 trường hợp vi phạm, với số tiền xử phạt hơn 3 tỷ 500 triệu đồng.

Hiện Sở GTVT đang triển khai công tác kiểm tra các đơn vị kinh doanh vận tải theo các Quyết định số 378/QĐ-SGTVT ngày 13/4/2023 và Quyết định số 970/QĐ-SGTVT ngày 12/9/2023 của Sở GTVT.

Lãnh đạo Sở GTVT cũng cho biết, đơn vị đã đề nghị Sở GTVT các tỉnh, thành phố liên quan phối hợp chỉ đạo kiểm tra và xử lý các trường hợp đơn vị kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng, du lịch tổ chức hoạt động như loại hình kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định liên tỉnh có tổ chức đón, trả khách không đúng nơi quy định trên địa bàn TP.HCM.

Đồng thời, Sở GTVT cũng thông tin đến Công an thành phố, UBND TP. Thủ Đức và các quận, huyện danh sách các vị trí có tình trạng dừng đỗ, đón trả khách không đúng quy định để kiểm tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM xử phạt gần 2.400 trường hợp xe đón trả khách không đúng quy định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO