TP.HCM: Phong tỏa một khu chợ ở quận Bình Tân

T.Phương (T/h)| 15/06/2021 16:52

BVCL - Ngày 15/6, lực lượng chức năng đã phong tỏa tạm thời chợ khu phố 2 trên đường Hồ Học Lãm (phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM) vì liên quan tới một ca nghi mắc COVID-19 tại đây.

Sau khi nhận được thông tin ca nghi mắc COVID-19 là một tiểu thương trong chợ khu phố 2 trên đường Hồ Học Lãm, chuyên kinh doanh buôn bán gạo, lực lượng chức năng phường An Lạc đã phong tỏa toàn bộ khu chợ để điều tra dịch tễ và phun khử khuẩn. Đồng thời, lập danh sách để xét nghiệm cho các tiểu thương và người dân trong khu vực có nguy cơ.

img_4718.jpg
Ảnh minh họa

Lực lượng chức năng thiết lập rào chắn, lực lượng công an phường, dân quân túc trực 24/24, người dân không thể ra hay vào chợ Khu phố 2. 

Trạm y tế phường An Lạc kêu gọi người dân từng mua bán tại sạp gạo bên trong chợ khu phố 2 cần khai báo y tế. Những cá nhân từng tới chợ này mua sắm nhưng không tiếp xúc với sạp gạo thì tự theo dõi sức khỏe tại nhà và chờ thông báo mới từ cơ quan chức năng.

Hiện nay, ngoài chợ Khu phố 2 đã phải phong tỏa, mọi hoạt động của người dân trên đường Hồ Học Lãm (quận Bình Tân) vẫn diễn ra bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Phong tỏa một khu chợ ở quận Bình Tân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO