Top 5 phim Hàn đáng xem nhất vào tháng 11 này

Hạ Tú| 03/11/2022 18:21

Năm 2022 là năm kinh ngạc với một loạt phim Hàn mới phát sóng đạt được thành công đáng kể. Những bộ phim nửa cuối năm nay cũng hứa hẹn mang điều mới mẻ, tràn đầy hứng khởi. Hãy cùng điểm danh những bộ phim hay nhất tháng 11 mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Weak Hero Class 1

phim K-Drama, phim Hàn tháng 11, Phim hàn phát sóng nửa cuối năm 2022

Được chuyển thể từ loạt webtoon Weak Hero – Anh hùng yếu xuất bản mạng năm 2018, "Weak Hero Class 1" là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bộ phim kể về hành trình chống lại những kẻ bắt nạt học đường của một nam sinh có vẻ ngoài yếu ớt bằng sự thông minh và kỹ năng phân tích thiên bẩm của mình.

Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Park JiHoon, Choi HyunWook, Hong Kyung... "Weak Hero Class 1" sẽ được phát sóng vào ngày 18/11 tới đây.

2. Revenge Of Others

phim K-Drama, phim Hàn tháng 11, Phim hàn phát sóng nửa cuối năm 2022

Bộ phim học đường "Revenge Of Others" dự kiến ​​khởi chiếu trên Disney+ vào ngày 9/11 tới đây với sự tham gia của Shin Ye Eun, Park Solomon, Seo Ji Hoon. Bộ phim kể về một nữ vận động viên bắn súng cừ khôi, Ok Chan Mi cố gắng đi tìm sự thật đằng sau cái chết đầy bí ẩn của anh trai sinh đôi. "Revenge Of Others" là bộ phim kinh dị, gay cấn về vấn nạn học đường, bạn không nên bỏ lỡ.

3. The Fabulous

phim K-Drama, phim Hàn tháng 11, Phim hàn phát sóng nửa cuối năm 2022

"The Fabulous" chính là dự án tiếp theo của đạo diễn Kim Jeong Hyeon sau một loạt thành công của các bộ phim đình đám như Hotel Del Luna, Legal High, A Korean Odyssey. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Chae SooBin sau nhiều năm vắng bóng. Không những thế, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Choi Min Ho (SHINee), Lee Sang Woon, Park Hee Jung. "The Fabulous" dự kiến lên sóng vào ngày 4/11 tới, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

The Fabulous” kể về câu chuyện theo đuổi ước mơ của bốn nam nữ thanh niên. Họ dấn thân vào con đường thời trang đầy khó khăn thử thách. Bộ phim thể hiện cuộc sống đầy sôi động nhưng cũng không kém bế tắc của những người bạn trẻ tuổi đầy nhiệt huyết.

4. Somebody

phim K-Drama, phim Hàn tháng 11, Phim hàn phát sóng nửa cuối năm 2022

Nếu bạn muốn xem thể loại phim kinh dị, giật gân chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ phim "Somebody" dự kiến sẽ lên sóng trên Netflix vào 18/11 tới. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Seom (do Kang Hae Lim đóng), một lập trình viên mắc chứng tự kỷ. Cô chỉ cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với máy tính và máy móc hơn là con người. Và đó cũng là lý do cô tạo ra ứng dụng Somebody mà không biết rằng một loạt vụ giết người và tội ác liên quan đến nó. Ba tập đầu tiên của loạt phim này đã được giới thiệu tại Liên hoan phim quốc tế Busan hồi đầu tháng 10.

5. I Don’t Feel Like Doing Anything

phim K-Drama, phim Hàn tháng 11, Phim hàn phát sóng nửa cuối năm 2022

Ra mắt vào tháng 11 này, bộ phim “I Don’t Feel Like Doing Anything” sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên khi có sự góp mặt của cặp đôi Seolhyun (AOA) và Im Si-wan (ZE:A). Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, “I Don’t Feel Like Doing Anything kể về những người quyết định từ bỏ lối sống bận rộn ở thành phố và chuyển đến một thị trấn nhỏ - nơi họ có thể tìm thấy chính mình. Bộ phim mang thiên hướng chữa lành hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt nửa cuối năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 phim Hàn đáng xem nhất vào tháng 11 này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO