Top 5 máy hút chân không thực phẩm ưa chuộng nhất tại NEWSUN

Tường San| 05/10/2022 15:36

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút chân không thực phẩm cho đơn vị sản xuất chế biến mà phân vân chưa biết nên chọn mẫu nào thì danh sách top 5 mẫu máy được ưa chuộng nhất tại NEWSUN sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Máy hút chân không, điện máy newsun

NEWSUN hiện đang cung cấp đa dạng các dòng máy hút chân không nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Từ máy mini gia đình, máy công nghiệp 1 buồng, máy 2 buồng thường đến phiên bản Promax cao cấp, máy vòi ngoài và các dòng máy chuyên dụng cho một số loại sản phẩm nhất định,…

Dưới đây là danh sách những mẫu máy hút chân không thực phẩm HOT nhất, được ưa chuộng nhất, tổng hợp dựa trên số lượt mua và đánh giá phản hồi của khách hàng NEWSUN.

Máy hút chân không 1 buồng DZQ400

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách với số lượt mua khủng nhất chính là mẫu máy 1 buồng DZQ400. Máy là model nhỏ nhất của dòng công nghiệp 1 buồng, sở hữu hai tính năng là hút chân không và hàn miệng túi.

Về thiết kế, máy trông khá gọn gàng, chuyên nghiệp với chiều cao vừa tầm, bên dưới được trang bị bánh xe di chuyển. Động cơ hoạt động với công suất 900W cho khả năng hút kiệt không khí nhanh chóng, kết hợp hàn chặt miệng túi, bảo quản thực phẩm lâu hơn gấp 3-5 lần so với cách đóng gói thông thường.

Máy hoàn toàn không kén túi hút và có thể đóng gói đa dạng các loại thực phẩm từ đồ tươi sống, đồ chín đến đồ có chứa nước,... thậm chí cả các vật dụng, thuốc men, linh kiện điện tử,… miễn là có kích thước tương thích với buồng hút.

Về năng suất, mỗi phút máy có thể thực hiện từ 2-3 lần hút, mỗi lần 3-4 túi thực phẩm, tùy kích cỡ. Do vậy, máy được ưa chuộng nhiều trong các cửa hàng, siêu thị, cơ sở chế biến thực phẩm quy mô vừa và nhỏ.

Mới đây, NEWSUN đã cho ra mắt phiên bản cao cấp Promax của model DZQ400 với nhiều điểm cải tiến ưu việt như công suất cao hơn (1100W/900W), nắp máy mở cao chắc chắn, thanh hàn kích thước chuẩn (40cm/39,5cm),... với GIÁ BÁN KHÔNG ĐỔI nên càng được lựa chọn nhiều hơn.

Máy hút chân không thực phẩm 1 buồng DZQ500

Tiếp đến vị trí bán chạy thứ 2 vẫn là một chiếc máy hút chân không thực phẩm 1 buồng, model DZQ500. Nhìn chung, DZQ500 có cấu tạo và cơ chế hoạt động khá giống với DZQ400, chỉ khác về kích thước máy, buồng hút và thanh hàn lớn hơn.

Máy cũng có 2 phiên bản là dòng cao cấp và dòng phổ thông với sự khác biệt về công suất (1100W/1200W), thanh hàn (50cm/49,5cm), chất liệu dày dặn và thiết kế nắp máy tối ưu hơn. Tuy vậy, giá bán 2 dòng này ngang nhau nên máy Promax đang được chọn mua nhiều hơn.

Máy hút chân không Promax DZQ400-2SB (5cm)

Mặc dù mới ra mắt thời gian gần đây, song phiên bản Promax DZQ400-2SB (2 buồng lõm 5cm) đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía người dùng.

So với máy 1 buồng DZQ400, máy cho năng suất cao gần gấp đôi khi sở hữu 2 buồng hút riêng biệt, hoạt động gối nhau liên tục. Tùy vào chiều dài của miệng túi mà máy sẽ cho các mức năng suất khác nhau. Cụ thể, máy DZQ400-2SB có đường hàn dài 40cm nên đóng gói được những túi có độ rộng tối đa 40cm. Với các túi nhỏ hơn máy có thể đóng gói được nhiều túi cùng lúc.

Sự khác biệt lớn nhất giữa dòng 2 buồng Promax và dòng phổ thông là thiết kế buồng hút lõm xuống 5cm so với mặt hàn. Nhờ vậy, máy có thể xử lý trơn tru những sản phẩm có chiều cao lớn. Ngoài ra, động cơ máy cũng được cải tiến với công suất lớn hơn (1800W).

Máy hút chân không, điện máy newsun

Máy hút chân không Promax DZQ500-2SB (20cm)

Tiếp theo là máy Promax DZQ500-2SB (20cm). Máy sở hữu động cơ công suất 1800W nên có thể hút chân không và đóng gói hiệu quả nhiều loại thực phẩm, đồ dùng khác nhau. Ngay cả những loại dễ bị hư hỏng như hải sản, thịt, cá khi được hút qua máy vẫn có thể giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

Đặc biệt, thiết kế buồng hút lõm 20cm so với mặt hàn cùng 2 thanh hàn dài 50cm nên máy có thể đóng gói những sản phẩm có kích thước lớn như tảng thịt, gà nguyên con,...

Máy ép chân không vòi ngoài NS-VS600

Sản phẩm cuối cùng trong top máy hút chân không thực phẩm được ưa chuộng nhất tại NEWSUN đó là mẫu máy vòi ngoài NS-VS600.

Máy tích hợp cả 3 tính năng: hút chân không, thổi khí và hàn miệng túi. Động cơ công suất 900W cho khả năng hút kiệt không khí mạnh mẽ trong thời gian cực ngắn.

Nếu như các dòng máy trên đều bị bó buộc kích cỡ túi thực phẩm trong khoang chứa thì máy vòi ngoài lại tỏ ra ưu việt hơn nhờ thiết kế không buồng hút. Thay vào đó là một chiếc bàn kê đồ khổ lớn làm bằng inox chắc chắn, cùng thanh hàn kích cỡ 60*0,8cm, máy hoàn toàn có thể niêm phong các túi thực phẩm hay chăn ga gối lớn.

Ngoài ra, máy còn đóng gói được những đồ tính giòn, dễ vỡ với phương pháp hút chân không - thổi khí sạch vào để vừa đảm bảo đồ bên trong không bị va đập vỡ hỏng, vừa ngăn chặn quá trình oxy hóa diễn ra.

Trên đây là 5 mẫu máy hút chân không thực phẩm được ưa chuộng nhất tại Điện máy NEWSUN. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm những gợi ý hữu ích cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như cần tư vấn quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới NEWSUN để được giải đáp.

Thông tin liên hệ:

Website:Dienmaynewsun.com

Hotline:0961.555.155 / 0961.555.255

Email:kinhdoanh@dienmaynewsun.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 máy hút chân không thực phẩm ưa chuộng nhất tại NEWSUN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO