Top 4 dự án GameFi chất lượng được CoinEx khuyến nghị dành cho các nhà đầu tư

Tường San| 23/09/2022 07:24

Cuối năm 2022, các dự án GameFi đang có dấu hiệu bùng nổ trở lại. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các nhà đầu tư và người chơi TOP 4 dự án được CoinEx đánh giá tiềm năng và chất lượng nhất hiện nay.

Từ cuối năm 2021 đến nay, sau chuỗi ngày sideway, thị trường GameFi dần khởi sắc trở lại khi đón nhận nhiều đợt đầu từ của các ông lớn trong ngành công nghệ. Trong những tháng cuối năm 2022, cô vô số dự án game được tung ra thị trường . Tuy nhiên để lựa chọn được dự án thực sự tốt, đáng để đầu tư thì không phải là chuyện dễ.

Do dó, coinEx đã liệt kê ra 4 dự án GameFi nổi bật nhất hiện nay, đang thu hút một lượng lớn người chơi.

1. STEPN

GameFi, CoinEx

STEPN là một ứng dụng Web3 cho phép người chơi có thể di chuyển và kiếm được tiền trong game. Để tham gia, người dùng cần trang bị cho mình một đôi Sneaker chuyên dụng. Bằng cách đi bộ hoặc chạy bộ ngoài trời, người dùng sẽ kiếm được các vật dụng hoặc tiền trong game.

Mục tiêu của STEPN là có thể thúc đẩy được hàng triệu người hướng đến lối sống lành mạnh hơn và chống lại biến đổi khí hậu và kết nối với công chúng thông qua Web 3.0, đồng thời xây dựng nền tảng lâu dài để thúc đẩy người dùng sáng tạo thêm các nội dung mới mẻ hơn.

2. Mobox

GameFi, CoinEx

Mobox là một hệ sinh thái game đồ sộ mà hiếm sản phẩm nào trên thị trường có được. Các nhà sáng lập mong muốn hướng Mobox thành một thế giới riêng với nhiều hoạt động như farming, staking, chơi gaming.

Có thể nói, mô hình của Mobox khá giống với một game store - nơi bạn thoải mái trải nghiệm được nhiều trò chơi khác nhau ngay trên một nền tảng thay vì chỉ là những game đơn lẻ. Các game trong Mobox cũng sẽ có mối liên kết chặt chẽ với nhau, giúp người tham gia tận dụng tối đa được các hoạt động và tài nguyên từ Mobox.

3. DeFi Land

GameFi, CoinEx

Ngay từ khi còn là bản thảo, DeFi Land đã là dự án game tiềm năng, được cộng đồng đánh giá rất cao. Mang lối chơi tương tự “Nông trại vui vẻ”, trong DeFi Land, người tham dự có thể hóa thân thành những Famer thực thụ khi sở hữu một trang trại rộng lớn để canh tác, trồng trọt. Các hoạt động trong game được mô phỏng tương tự như đời thực, khi người chơi trồng trọt, thu hoạch, bán để kiếm tiền nâng cấp trang trại của mình. Điều tuyệt vời về Defi Land là dự án này tạo ra một hệ sinh thái mở, nó chạy trên nhiều nền tảng được thiết lập sẵn giúp người chơi tiếp cận game một cách dễ dàng.

4. Gala Game

GameFi, CoinEx

Gala Game là hệ sinh thái bao gồm nhiều trò chơi khác nhau trên cùng một nền tảng. Các trò chơi hoàn toàn miễn phí và người chơi dễ dàng tham dự. Hiện nay, Gala đang thực hiện tổng cộng 5 trò chơi khác nhau, bao gồm:

• Mirandus: Cuộc phiêu lưu RPG giả tưởng, nơi người chơi hóa thân thành anh hùng chiến đấu với quái vật ở nhiều khu vực khác nhau.

• Spider Tank: Là một trò chơi MOBA trực tuyến tương tự như Liên Minh Huyền Thoại. Trong game người chơi sẽ sử dụng các vũ khí có tên là spider Tank để chiến đấu và đánh bại đối thủ.

• Town Star: Người chơi từ khắp nơi trên thế giới sẽ canh tranh xây dựng và phát triển thị trấn riêng của mình.

• Fortified: Người tham gia phải đưa ra chiến lược riêng để bảo vệ tháp PVP của họ.

• Echoes of Empire: Người chơi tiến hành cuộc chiến tranh nhằm giành được các nguồn tài nguyên đang khan hiếm nằm rải rác ở khắp vũ trụ.

GameFi, CoinEx

Trên đây là 4 dự án game tiềm năng được CoinEx liệt kê trong nửa cuối năm 2022. Thông qua bài viết hy vọng có thể cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích và thiết thực nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 4 dự án GameFi chất lượng được CoinEx khuyến nghị dành cho các nhà đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO