Tiết lộ người tình trẻ của hội “chị đại” showbiz Việt

T.Phương| 20/02/2021 19:36

BVCL - Sau khi Mỹ Tâm thừa nhận mối quan hệ tình cảm với tình trẻ, cộng đồng mạng rần rần nhận ra điểm chung giữa các mối tình của "hội chị đại" showbiz Việt.

Người tình trẻ của hội "chị đại" gồm Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh, Khánh Thy đều có điểm chung bất ngờ gây thích thú. Theo đó, người tình của 5 nữ sao Việt đều chênh lệch với họ hơn chục tuổi và sở hữu ngoại hình bảnh bao, ưa nhìn.

Khánh Thi – Phan Hiển

Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi trước khi nên duyên vợ chồng. Hai người đã trải qua chặng đường nhiều vui buồn trong suốt 12 năm gắn bó.

Trải qua 12 năm gắn bó, Khánh Thi và Phan Hiển đang hạnh phúc với gia đình nhỏ và hai đứa con kháu khỉnh. Vượt qua nhiều sóng gió và sự chênh lệch về tuổi tác, mối tình giữa cô giáo dạy dancesport sinh năm 1982 với cậu học trò trẻ 1993 từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu

Sau khi chia tay chồng cũ, cộng đồng mạng phát hiện Lệ Quyên vướng tin đồn yêu người mẫu Lâm Bảo Châu. Lâm Bảo Châu sinh năm 1992, được biết đến với vai trò người mẫu, sở hữu vẻ ngoài cao ráo, ưa nhìn. 

Mới đây, thông qua mạng xã hội, Lệ Quyên chính thức công khai mối quan hệ với tình trẻ bằng ảnh chung khoe nhẫn đôi. Tết Tân Sửu, Lâm Bảo Châu theo Lệ Quyên về quê nhà cô đón Tết cùng gia đình. Cặp đôi thoải mái tận hưởng khoảng thời gian bên người thân và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Ngô Thanh Vân – Huy Trần

Từ sau mối tình ồn ào với Johnny Trí Nguyễn kéo dài không lâu, Ngô Thanh Vân không còn công khai yêu đương bất cứ ai. Cô lao vào công việc, chủ yếu lấn sân sang nước ngoài với vai trò diễn viên quốc tế và sản xuất các bộ phim trong nước.

Nhưng không lâu sau, cuối năm 2020, cộng đồng mạng phát hiện bằng chứng yêu đương của Ngô Thanh Vân với tình trẻ - CEO Huy Trần. Không phủ nhận, cặp đôi còn thoải mái khoe khéo nửa kia thông qua mạng xã hội. Tết Tân Sửu, Huy Trần còn theo Ngô Thanh Vân về quê Trà Vinh ăn Tết.

Đây cũng là cặp đôi được cộng đồng mạng “đẩy thuyền” nhiều nhất. Nếu Ngô Thanh Vân được biết đến với hình tượng mạnh mẽ, thành công trong lĩnh vực phim ảnh thì tình trẻ của "đả nữ" màn ảnh Việt lại là CEO của một công ty may mặc, gần đây anh còn kinh doanh ẩm thực. Không những vậy, Huy Trần dù không hoạt động trong showbiz nhưng lại có ngoại hình không thua kém người mẫu nam nào.

Vì cả 2 đều quá đẹp đôi nên người hâm mộ trông chờ ngày họ về chung một nhà.

Trương Ngọc Ánh – Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh sau khi ly dị Trần Bảo Sơn từng có thời gian hẹn hò Kim Lý. Nhưng một thời gian sau, cả hai chia tay và khán giả lại thấy Trương Ngọc Ánh lẻ loi. Cuối năm 2019, nam diễn viên trẻ Anh Dũng liên tục xuất hiện cạnh Trương Ngọc Ánh trong các hoạt động. Giữa năm 2020, cặp đôi liên tục vướng phải nghi vấn hẹn hò.

Người tình tin đồn của Trương Ngọc Ánh là gương mặt truyền hình quen thuộc của màn ảnh phía Bắc. Nhưng gần đây anh quyết định Nam tiến để tìm cơ hội mới.

Mỹ Tâm – Mai Tài Phến

Mỹ Tâm được cho là công khai mối quan hệ với Mai Tài Phến trên báo chí khiến người hâm mộ vui mừng nhưng không quá bất ngờ. Trước đó, cặp đôi từng đóng MV Đừng hỏi em, sau đó lại nên duyên trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh.

Nhưng phải đợi đến khi Mỹ Tâm trả lời báo chí, công khai tình cảm, cộng đồng mạng mới “dậy sóng”. Phần lớn đều chúc phúc khi nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng tìm thấy hạnh phúc bên tình trẻ kém 10 tuổi.

Không chỉ là một tên tuổi hàng đầu trong nghề, Mỹ Tâm lại còn được yêu mến bởi tính cách giản dị, thẳng thắn, luôn năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện. Thế nên, dù cô có yêu ai, người hâm mộ cũng đều mong chờ nữ ca sĩ sớm cập bến bờ hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ người tình trẻ của hội “chị đại” showbiz Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO