Thủy Tiên: 'Tôi sẽ không quyên góp tiền từ thiện nữa'

T.Trang T/h| 18/09/2021 09:11

BVCL - Sau khi công khai sao kê số tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung năm 2020, Thủy Tiên cho biết đó sẽ là lần cuối cùng cô quyên góp từ thiện.

"Thời gian tới, chắc chắn Tiên vẫn tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng sẽ không kêu gọi tiền từ cộng đồng nữa. Tôi sẽ chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đã làm", ca sĩ Thủy Tiên nói.

Thủy Tiên cho biết thêm toàn bộ 18.000 trang sao kê cô sẽ gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra.

sao-ke-thuy-tien-08032719.jpeg
Thủy Tiên và Công Vinh livestream khi đến ngân hàng sao kê

Chiều 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đến ngân hàng sao kê tài khoản cô đã kêu gọi tiền ủng hộ miền Trung vào năm 2020 sau nhiều ồn ào và nghi vấn.

Trong livestream, vợ chồng Thủy Tiên công bố ảnh chụp trang đầu tiên và cuối cùng của 18.000 tờ sao kê. Trang đầu tiên trong bản sao kê mà Công Vinh công bố có số dư là 272 triệu đồng.

Công Vinh nói trang cuối cùng, tức khi kết thúc đợt từ thiện ngày 23/11 là hơn 177 tỷ đồng và cho hay, toàn bộ số tiền này đã được rút ra để trao cho người dân.

Công Vinh - Thủy Tiên cũng in sao kê thêm sau ngày công bố đóng tài khoản, tức từ ngày 24/11 tới cuối tháng 2/2021, lúc này số tiền trên tờ sao kê là hơn 4 triệu đồng.

Buổi livestream của vợ chồng Thủy Tiên diễn ra trong thời gian TP.HCM đang thực hiện chỉ thị 16 và diễn biến dịch bệnh phức tạp. Vì vậy sự có mặt của khoảng 30 người theo dõi vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh sao kê bị cho là vi phạm quy định giãn cách.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên: 'Tôi sẽ không quyên góp tiền từ thiện nữa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO