Thanh Hà và Phương Uyên kết hôn, Thiều Bảo Trang phản ứng thế nào?

Vian| 17/09/2022 14:58

Thiều Bảo Trang đã có động thái đầu tiên sau khi Phương Uyên kết hôn với Thanh Hà.

Phương Uyên - ca sĩ Thanh Hà đã tổ chức hôn lễ vào ngày 15/9 tại tiểu bang California của Mỹ. Phương Uyên đã xúc động nhắn đến bạn đời rằng: "Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau".

ca sĩ Thiều Bảo Trang, sao Việt

ca sĩ Thiều Bảo Trang, sao Việt

Thanh Hà và Phương Uyên kết hôn vào ngày 15/9.

Giữa lúc tình cũ vui duyên mới, dân tình đổ dồn sự chú ý vào mọi động thái của Thiều Bảo Trang - "tình tin đồn" 9 năm của Phương Uyên. Trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trang vừa đăng tải hình ảnh khoe lưng trần nõn nà, kèm dòng trạng thái như thể hiện nỗi lòng: "Em không hề muốn mình từng trải, vì từng trải là từng đau".

Trước đó, nữ ca sĩ cũng có chia sẻ như gửi gắm lời đến ai đó: "Tôi là một con người rất đơn giản, dễ hiểu. Không là có, có là không, mà không cũng là không, có cũng là có, nhiều khi nói có nhưng thật ra là không có mà không có nhưng thật ra là có".

ca sĩ Thiều Bảo Trang, sao Việt

ca sĩ Thiều Bảo Trang, sao Việt

ca sĩ Thiều Bảo Trang, sao Việt

Thiều Bảo Trang chia sẻ đầy ẩn ý khi Phương Uyên cưới Thanh Hà.

Thiều Bảo Trang bị đồn hẹn hò Phương Uyên từ năm 2012. Dù thế, suốt nhiều năm bên nhau, Phương Uyên - Thiều Bảo Trang chưa từng lên tiếng chính thức về mối quan hệ của họ. Sau nhiều tháng bị nghi đường ai nấy đi với với chị gái Thiều Bảo Trâm, Phương Uyên tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Thanh Hà. Thiều Bảo Trang cũng vướng tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên là doanh nhân Đức Huy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hà và Phương Uyên kết hôn, Thiều Bảo Trang phản ứng thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO