TAND TPHCM trao 3.500 phần quà cho nhiều quận, huyện TPHCM

Kim Sáng | 08/09/2021 16:30

BVCL - Mới đây, ông Lê Thanh Phong, Chánh án TAND TPHCM đã đến thăm, tặng quà cho nhiều quận, huyện trên địa bàn thành phố nhằm chia sẻ bớt khó khăn với lực lượng tuyến đầu và bà con trong mùa dịch.

Trong 2 ngày 6 và 7/9, Đoàn công tác của TAND TPHCM do Chánh án Lê Thanh Phong làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 3.500 phần quà tại các quận, huyện trên địa bàn Thành phố như: Quận 5, Quận 7, Quận 8, Quận 11, huyện Nhà Bè.

Tại Quận 5 và Quận 7, Đoàn trao 1.000 phần quà (500.000 đồng/phần, gồm khẩu trang và các nhu yếu phẩm như cá hộp, sữa, mì gói, dầu ăn, hạt nêm, xúc xích, nước tương…) để chia sẻ khó khăn với người dân trong mùa dịch Covid-19.

tphcm.jpg
Chánh án TAND TPHCM Lê Thanh Phong trao 500 phần quà cho Quận 5

Cạnh đó, Chánh án TAND TPHCM Lê Thanh Phong trao 2.000 phần quà cho Quận 8, Quận 11, huyện Nhà Bè để chăm lo cho người dân khó khăn. Trong đó, Đoàn trao 1.000 phần quà cho Quận 8, 500 phần quà cho Quận 11 và 500 phần quà cho huyện Nhà Bè.

Đồng thời, TAND TPHCM cũng tặng 500 phần quà cho TAND 2 cấp TPHCM để hỗ trợ cho cán bộ, công nhân viên chức trong mùa dịch.

Trong đợt này, Chánh án TAND TPHCM trao tổng cộng 3.500 phần quà với trị giá hơn 1.7 tỷ đồng đến các quận, huyện trên địa bàn TPHCM. Những phần quà thiết thực, ý nghĩa sẽ tiếp thêm sức mạnh để chính quyền và nhân dân TPHCM nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

tphcm2.jpg
Chánh án TAND TPHCM Lê Thanh Phong tặng quà động viên bà con nghèo trên địa bàn Quận 7

Chánh án TAND TPHCM Lê Thanh Phong cho biết, là đại biểu Quốc hội khóa XV, bản thân ông nhận thức rõ trách nhiệm, vai trò trong cuộc chiến chống dịch khốc liệt của Thành phố. Dù những đóng góp của ông và TAND TPHCM không mang nặng giá trị vật chất nhưng sẽ là nguồn cổ vũ để bà con an tâm chống dịch.

“Với tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, TAND TPHCM và các nhà hảo tâm gửi đến bà con “túi an sinh” với mong muốn chia sẻ bữa ăn hàng ngày để cô, dì, chú, bác, anh, chị, em tăng cường sức khỏe chống lại dịch bệnh, yên tâm, tin tưởng vào các chủ trương, chính sách của Thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19”, Chánh án TAND TPHCM Lê Thanh Phong chia sẻ. 

Thời gian qua, trên Đoàn Thanh niên của TAND TP HCM cũng đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, kịp thời ủng hộ nhiều trang thiết bị, vật tư y tế cùng hàng chục ngàn suất ăn cho các bệnh viện trên địa bàn Thành phố.


Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TPHCM trao 3.500 phần quà cho nhiều quận, huyện TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO