TAND TP Đà Nẵng trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp

Trang Trần| 07/10/2022 17:13

BVCL - Chiều 7/10, TAND TP Đà Nẵng tổ chức lễ công bố và trao quyết định về việc bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp cho TAND cấp quận huyện, thành phố Đà Nẵng.

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Cảnh- Chánh án TAND TP Đà Nẵng. Các đồng chí Phó Chánh án TAND TP Đà Nẵng: Trần Đình Quảng, Nguyễn Anh Tuấn và Lê Tự Sinh. Về phía khách mời có các đồng chí là đại diện lãnh đạo Quận ủy, Công an, Viện Kiểm sát, Cục Thi hành án các quận Thanh Khê, quận Sơn Trà…

2.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Cảnh- Chánh án TAND TP Đà Nẵng phát biểu giao nhiệm vụ.

Tại buổi trao quyết định, đồng chí Đinh Thị Kim HạnhPhó Trưởng phòng phụ trách phòng TCCB, Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND TP Đà Nẵng đã công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Thẩm phán có thời hạn. Theo đó, 2 Thẩm phán sơ cấp được bổ nhiệm lần này gồm bà Nguyễn Thị Xuân (SN 1980, Thư ký TAND Q.Sơn Trà) và ông Nguyễn Quốc Vũ (SN 1981, Thư ký TAND H.Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

tatp-7-10-bonhiem-2.jpg
Chánh án TAND TP Đà Nẵng trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp cho đồng chí Nguyễn Thị Xuân và đồng chí Nguyễn Quốc Vũ.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Thị Cảnh - Chánh án TAND TP Đà Nẵng chúc mừng cho các Thẩm phán vừa được bổ nhiệm. Đồng thời, yêu cầu các đồng chí tiếp tục rèn luyện phấn đấu về công tác chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ chuyên của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tham gia xét xử các loại án đạt các chỉ tiêu Quốc hội cũng như Tòa án giao, đảm bảo về chất lượng, đúng người đúng tội, tránh để xảy ra tình trạng oan sai.

Bên cạnh đó, yêu cầu các đồng chí tiếp tục rèn luyện tu dưỡng phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, vượt qua mọi thử thách, vượt qua cám dỗ, chấp hành đúng quy định của Nhà nước, của pháp luật, đặc biệt các quy định phòng chống tham nhũng. Cần giữ vững quan điểm, lập trường, mãi giữ tâm huyết, gắn bó với nghề, chung tay cùng với đơn vị xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan ngày càng đoàn kết, vững mạnh. Bên cạnh đó, đề nghị lãnh đạo trực tiếp nơi các đồng chí mới bổ nhiệm công tác là TAND Q.Thanh Khê và TAND Q.Sơn Trà tiếp tục quan tâm, kèm cặp, giúp đỡ để các đồng chí mới hoàn thành nhiệm vụ.

4.jpg
Tân Thẩm phán Nguyễn Quốc Vũ phát biểu cảm ơn và nhận nhiệm vụ.

Thay mặt cho hai đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Quốc Vũ bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Ban cán sự đảng, Lãnh đạo TAND thành phố, Lãnh đạo Quận ủy Thanh Khê, Quận ủy Sơn Trà, Lãnh đạo TAND các quận huyện cùng toàn thể CBCC TAND hai cấp thành phố đã luôn khích lệ, tin tưởng, giúp đỡ và tạo điều kiện để các đồng chí có được vinh dự như ngày hôm nay. Đây là vinh dự đồng thời cũng là trách nhiệm của người Thẩm phán, các đồng chí xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu hết sức mình để không phụ lòng tin cậy của các lãnh đạo và CBCC TAND hai cấp thành phố.

“Với cương vị, trọng trách mới của bản thân mỗi chúng tôi càng phải cố gắng hơn nữa, có đủ lý trí và sức mạnh để vượt qua những cám dỗ. Kiên quyết bảo vệ công lý, bảo vệ pháp chế xã hội chủ nghĩa, tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, hết lòng hết sức phục vụ nhân dân, xứng đáng với sự tín nhiệm, tin tưởng của Đảng và nhà nước giao phó. Chúng tôi xin tiếp thu toàn bộ ý kiến giao nhiệm vụ của đồng chí Nguyễn Thị Cảnh - Chánh án TAND thành phố tại buổi lễ này,

Đồng thời, chúng tôi hứa sẽ tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân và Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Tuân thủ pháp luật, công tâm, bản lĩnh thực thi công lý, bảo vệ lẽ phải; Không ngừng học tập, tu dưỡng rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất thanh liêm và giữ gìn danh dự của người Thẩm phán. Tích cực làm việc, lao động sáng tạo theo tinh thần “phụng công, thủ pháp, chí công, vô tư” với phương châm “gần dân, hiểu dân, giúp dân, học dân” và chủ đề hành động của hệ thống TAND “trách nhiệm, kỷ cương, chất lượng, vì công lý” và Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”, tân Thẩm phán Nguyễn Quốc Vũ phát biểu nhận nhiệm vụ.

tatp-7-10-bonhiem-4.jpg
 Lãnh đạo TAND TP Đà Nẵng và lãnh đạo khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng hai tân Thẩm phán
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP Đà Nẵng trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO