Tin tức

Tạm giữ hình sự hai đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý

Minh Triết 09/01/2024 - 18:35

Công an huyện Vĩnh Thuận (tỉnh Kiên Giang) đã tạm giữ hình sự Lương Thế Vinh (SN 1999, cư trú thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang) và Tống Văn Duy (SN 1989, cư trú xã Trung Nghĩa, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

vt1.png
Hai đối tượng tại cơ quan công an

Vào khoảng 23 giờ ngày 05/01/2024, lực lượng tuần tra Công an tỉnh Kiên Giang tuần tra khu vực tổ 81, KP Vĩnh Phước 2, thị trấn Vĩnh Thuận (huyện Vĩnh Thuận), thì phát hiện xe của Lương Thế Vinh điều khiển chở Tống Văn Duy có dấu hiệu vi phạm nên tiến hành ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện trong cốp xe máy của đối tượng có cất giấu 01 bịch nilon bên trong chứa các hạt tinh thể rắn, màu trắng không đồng nhất (nghi là ma túy đá) và một số dụng cụ sử dụng ma túy. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bàn giao cho Công an huyện Vĩnh Thuận xử lý.

Làm việc với cơ quan công an, hai đối tượng thừa nhận đó là ma tuý vừa mua của một người đàn ông (không rõ nhân thân, lai lịch trên địa bàn huyện Vĩnh Thuận) về để sử dụng.

Vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự hai đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO