Tại sao chị gái của Trần Quán Hy vẫn chưa kết hôn ở tuổi 42? Khi thấy anh chụp ảnh chung với chị gái thì ai mà dám cưới

Tường San| 08/08/2022 09:07

Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó hiểu, tại sao đã 42 tuổi rồi mà cô vẫn chưa chịu lấy chồng? Sau khi xem những bức ảnh của Trần Quán Hy và chị gái, mọi người đều hiểu.

Nếu muốn nói ai là một trong những người đàn ông hạnh phúc nhất làng giải trí, điều đầu tiên nghĩ đến phải là Trần Quán Hy. Mặc dù danh tiếng của Trần Quán Hy bây giờ không được tốt lắm nhưng nhắc đến anh, người đàn ông nào lại không ghen tị? Trần Quán Hy đã từng rất bảnh bao, lại còn có thể níu chân một người phụ nữ xinh đẹp. Trần Quán Hy có một người vợ yêu thương mình và một cô con gái xinh xắn, đối với anh, đây đơn giản là điều chiến thắng trong cuộc sống. Những ai đã quen với Trần Quán Hy hẳn đều biết rằng anh còn có một người chị tên là Trần Kiến Phi. So với sự hạnh phúc của Trần Quán Hy thì Trần Kiến Phi có chút cô đơn.

Trần Quán Hy, sao Hoa ngữ

Trên thực tế, Trần Kiến Phi từng là người của làng giải trí, nhưng sau đó đã rời khỏi. Cho nên rất nhiều người đối với Trần Kiến Phi không mấy quen thuộc. Tuy nhiên, những ai tinh ý đều biết rằng Trần Kiến Phi năm nay đã 42 tuổi, dù đã có bạn trai nhưng cô vẫn nhất quyết không chịu kết hôn. Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó hiểu, tại sao đã 42 tuổi rồi mà cô vẫn chưa chịu lấy chồng? Sau khi xem những bức ảnh của Trần Quán Hy và chị gái, mọi người đều hiểu.

Trần Quán Hy, sao Hoa ngữ

Trần Quán Hy, sao Hoa ngữ

Có thể thấy trong ảnh, Trần Kiến Phi là một mỹ nữ rất xinh đẹp, dáng người cực chuẩn, trước sau vòng nào ra vòng nấy, đơn giản là đốn tim đàn ông, đặc biệt là sau khi mặc bikini thì sexy đến mức người ta không thể rời mắt. Trần Kiến Phi, người đeo kính râm, rất vui tươi và dễ thương, và cô khiến người khác không thể phân biệt được tuổi của mình. Và khi mọi người nhìn thấy bức ảnh của Trần Quán Hy và chị gái của anh, họ càng sốc hơn vì họ chẳng hề giống chị em, nếu ai không biết, có lẽ sẽ tin rằng đó là một đôi.

Trần Quán Hy, sao Hoa ngữ

Trần Quán Hy, sao Hoa ngữ

Tại sao chị gái của Trần Quán Hy vẫn chưa kết hôn ở tuổi 42? Khi thấy anh chụp ảnh chung với chị gái thì ai mà dám cưới.

Chắc hẳn bây giờ ai cũng hiểu vì sao ở tuổi này mà chị gái Trần Quán Hy vẫn lẻ bóng một mình, vì cô thực sự rất hoàn hảo, không giống một cô gái tuổi tứ tuần, đã có sự nghiệp riêng. Trần Kiến Phi hoàn toàn là một người phụ nữ mạnh mẽ, ai mà dám kết hôn với một người phụ nữ như vậy? Có nhiều người đàn ông dám yêu và không dám tỏ tình, không ai xuất sắc về mọi mặt, làm sao dám đến gần nữ thần một cách dễ dàng?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tại sao chị gái của Trần Quán Hy vẫn chưa kết hôn ở tuổi 42? Khi thấy anh chụp ảnh chung với chị gái thì ai mà dám cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO