Sơn La thu giữ lô thuốc "đặc trị COVID-19" không rõ nguồn gốc

T.T| 26/02/2022 21:48

BVCL - Lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã phát hiện một lô thuốc đặc trị COVID-19 không rõ nguồn gốc đang được bán ra thị trường.

Ngày 26/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Công an Sơn La phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2, Cục Quản lý thị trường Sơn La, đã phát hiện một lô thuốc "đặc trị COVID-19" không rõ nguồn gốc đang được bán tại quầy thuốc Thùy Linh ở thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn (Sơn La).

qltt-1645900355104742005759.jpg
Các lực lượng chức năng kiểm tra Nhà thuốc Thùy Linh, tại Thị trấn Hát Lót, Mai Sơn, tỉnh Sơn La. (Ảnh: VOV)

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện Trần Văn H, chủ quầy thuốc Thùy Linh ở thị trấn Hát Lót, đang có hành vi kinh doanh thuốc "đặc trị COVID-19" không rõ nguồn gốc. Theo đó, 30 hộp thuốc nhãn hiệu Areplivir và Arbidol xuất xứ nước ngoài đang được bán công khai với giá 470.000 đồng/hộp, chủ quầy thuốc Thùy Linh không xuất trình được bất kỳ loại giấy tờ nào liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của số thuốc này.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, thu giữ số thuốc trên để xác minh làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

"Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tăng cường công tác quản lý địa bàn để chủ động phát hiện, xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi buôn bán mặt hàng Kit test COVID-19, thuốc điều trị COVID-19 không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng", ông Nguyễn Viết Thông - Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Sơn La cho biết.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn La thu giữ lô thuốc "đặc trị COVID-19" không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO