Sao nữ Việt tài sắc có đủ nhưng tình duyên lận đận: Khổ nhất Dương Cẩm Lynh đang mang thai nhưng bạn trai lại đi ngoại tình

Vian| 24/08/2022 07:44

Trong tất cả các cô gái, có lẽ câu chuyện của Dương Cẩm Lynh đã khiến khán giả xúc động nhất.

Trong showbiz Việt có rất nhiều cô nàng có tài – sắc và hôn nhân, tình duyên viên mãn thì cũng có người lại đối lập và có đường tình duyên khá trắc trở, không được suôn sẻ. Có thể kể đến Hương Giang, Dương Cẩm Lynh, Hoàng Oanh, Hòa Minzy.

Hương Giang – chuyện tình 2 năm, cứ tưởng đám cưới nhưng rồi lại chia tay

Vừa qua (19/8) Hương Giang đã chính thức tuyên bố chia tay với Matt Liu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang chia sẻ: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!".

Hương Giang, sao việt, Dương Cẩm Lynh

Hương Giang và Matt Liu khiến nhiều khán giả tiếc nuối

Hương Giang và Matt Liu quen nhau từ một show hẹn hò. Sau đó, cả hai vẫn luôn đồng hành cùng nhau. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc và có những màn tương tác đầy dễ thương. Khi Hương Giang gặp phải nhiều chỉ trích của dư luận về những phát ngôn của mình thì cô đã ở ẩn một thời gian, lúc ấy, Matt Liu vẫn luôn bên cạnh Hương Giang. Được biết, Matt Liu đã gặp gỡ gia đình Hương Giang, đồng thời cả hai còn lộ nhiều hint đang sống cùng với nhau vì thế, nhiều người cứ ngỡ sẽ có một đám cưới diễn ra nhưng cuối cùng cái kết đã không viên mãn.

Hương Giang, sao việt, Dương Cẩm Lynh

Cứ ngỡ cả hai sẽ có một đám cưới

Dương Cẩm Lynh – bị người yêu phản bội khi đang mang thai, đau đớn tột cùng

Dương Cẩm Lynh được biết đến là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô từng có một cậu con trai nhưng rồi lại tan vỡ với nhà sản xuất Anh Khoa – bố của nhóc tỳ đầu lòng. Sau này, Dương Cẩm Lynh đã yêu nhau với một người khác và cô cũng đã mang thai thêm lần nữa. Lần này, nữ diễn viên đã phải trải qua nhiều đau khổ hơn bởi bị người yêu bỏ rơi ngay lúc đang mang thai.

Hương Giang, sao việt, Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh tan vỡ lần thứ 2

Dương Cẩm Lynh cho biết, cô đã bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ của người thân, bạn bè mà cho bạn trai cơ hội chiếm lòng tin: "Khi tôi mang bầu, những tính cách xấu của người đàn ông này bắt đầu lộ rõ. Anh ta tỏ ra không chung thủy. Lúc tôi phát hiện, anh ta thản nhiên thừa nhận và bỏ đi cùng nhân tình. Từ đó đến nay, anh cũng không quay về nhìn mặt con. Tôi cay đắng khi mất tất cả từ tình cảm, danh dự, bạn bè đến thiệt hại kinh tế".

Hương Giang, sao việt, Dương Cẩm Lynh

Cô bị bạn trai bỏ rơi khi đang mang thai

Dương Cẩm Lynh chia sẻ, dù thời gian mang thai không nhận được sự quan tâm từ người này nhưng cô vẫn nhẫn nhịn vì mong con có bố. Theo nữ diễn viên, cô đã tự đi khám thai một mình, tự chăm sóc bản thân. Lúc đi sinh, chỉ có trợ lý đi cùng cô. Trước những điều này, Dương Cẩm Lynh đã không khỏi tủi thân.

Hoàng Oanh – một mình sinh con rồi lại ly hôn và cũng một mình làm mẹ đơn thân

Vào tháng 4 vừa qua, Hoàng Oanh đã lên tiếng ly hôn với chồng Tây. Cứ ngỡ sau khi chia tay mối tình với Huỳnh Anh thì nữ MC cũng đã tìm được một bến đỗ viên mãn nhưng cuối cùng cô lại phải lận đận lần nữa.

Hương Giang, sao việt, Dương Cẩm Lynh

Gia đình của cô từng rất hạnh phúc

Hoàng Oanh và Jack Cole kết hôn với nhau cuối năm 2019. Sau đó, cả hai có con đầu lòng, nhưng Jack Cole do dịch bệnh nên bị kẹt lại Singapore. Tại Việt Nam một mình Hoàng Oanh đã vượt cạn sinh con. Khi cậu bé cứng cáp, Hoàng Oanh đã đưa nhóc tỳ sang Singapore thăm Jack Cole. Thời gian đó, Hoàng Oanh hầu như không làm việc nhiều, phần lớn cô dành thời gian cho quý tử và gia đình nhỏ nên nhiều lần cô đã cảm thấy rất áp lực và căng thẳng: "Khi đến sống ở Singapore, mình vừa chăm con vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9 - 10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén. Đến một ngày mình quá căng thẳng, mình nói chồng là không làm được như vậy nữa, mình không thấy thoải mái, không có cuộc sống riêng".

Hương Giang, sao việt, Dương Cẩm Lynh

Hoàng Oanh làm mẹ đơn thân

Được biết, sau khi ly hôn, Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn làm bạn với nhau. Cả hai duy trì mối quan hệ tốt đẹp để nuôi dưỡng con trai của mình.

Hòa Minzy – chưa kết hôn nhưng lại tan vỡ

Hòa Minzy cũng là một cô gái có tài sắc, cô nàng sở hữu giọng hay cùng khả năng duyên dáng nên rất được lòng khán giả. Thời điểm công khai chuyện tình với thiếu gia Minh Hải và hạ sinh bé Bo ai nấy cũng vui mừng vì sau chuyện tình ồn ào với cầu thủ Công Phượng cô cũng đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc của riêng mình. Trước đó, cô còn tiết lộ sẽ hạ sinh thêm em bé thứ 2 để các con cầm váy cho mình bước vào lễ đường. Thế nên, khi nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải chia tay sau 5 năm bên nhau đã khiến khán giả rất hụt hẫng.

Hương Giang, sao việt, Dương Cẩm Lynh

Những tưởng sau trắc trở, nữ ca sĩ đã có cuộc sống hạnh phúc

Được biết, dù có con nhưng Hòa Minzy và Minh Hải vẫn chưa đăng ký kết hôn: "Về phương diện pháp lý thì Hoà và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay" – Nữ ca sĩ từng cho hay.

Hương Giang, sao việt, Dương Cẩm Lynh

Hòa Minzy là người chăm sóc chính của bé Bo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao nữ Việt tài sắc có đủ nhưng tình duyên lận đận: Khổ nhất Dương Cẩm Lynh đang mang thai nhưng bạn trai lại đi ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO