Royal collagen 30.000 xứng đánh danh xưng 'Hoa hậu collagen' đến từ Nhật Bản

Hạ Tú| 24/11/2022 15:30

Thời gian gần đây, Royal Collagen 30.000 nổi lên trong giới làm đẹp bởi những công dụng thần kỳ của nó và được mệnh danh là “Hoa hậu Collagen”. Vâỵ đâu là lý do để sản phẩm này xứng đáng trở thành dòng collagen đánh thức vẻ đẹp kiểu diễm bên trong của phái đẹp.

Sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng hoàn hảo là đích đến trong mọi phương pháp làm đẹp của chị em. Chính vì tác dụng của collagen với da chính là chống lại quá trình lão hóa; “cải lão hoàn đồng” cho da, collagen ngày càng được chú ý nhiều hơn; đặc biệt là các dòng collagen đẹp da Nhật Bản. Nổi bật hơn cả chính là dòng sản phẩm được các Hoa hậu lần lượt tin dùng - Thực phẩm chức năng dạng nước uống Royal Collagen 30.000.

Royal collagen 30.000, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp

Á hậu Tường San sử dụng Royal Collagen 30.000 và công nhận hiệu quả sản phẩm

Nhắc đến Royal Collagen 30.000, người ta sẽ chú ý ngay đến công nghệ PO OG đột phá trên dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo chất lượng. Trong đó PO là Prolyl-hydroxyproline và OG là Hydroxyprolyl-glycine, hai chất này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sinh các nguyên bào sợi - một loại tế bào sinh học tổng hợp các cấu trúc nền của da và collagen.

Royal collagen 30.000, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp

Royal Collagen 30.000 nhận được danh xưng “Hoa hậu Collagen"

Theo nhà sản xuất, Royal Collagen 30.000 là dòng Collagen thuỷ phân PO - OG (Collagen Peptide PO-OG) thế hệ thứ 3. Nhờ vậy, sản phẩm có lượng dưỡng chất tập trung cao, siêu tinh khiết với phân tử nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường và được cho là tương đồng với da người nhất. Từ đó, giúp tăng khả năng hấp thụ trong cơ thể lên gấp 70 lần. Về độ đáng tin cậy, Collagen PO-OG nồng độ cao trên da đã được Hiệp hội Da liễu Thẩm mỹ Nhật Bản xác nhận hiệu quả cho người sử dụng tại Hội nghị thường niên lần thứ 33 diễn ra tại nước này.

Bên cạnh công nghệ PO-OG lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm cung cấp 30.000mg collagen trong mỗi chai 50ml đúng như tên gọi của nó, được kiểm chứng là chứa hàm lượng collagen cao nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm mang đến công dụng vượt trội trên da, giúp cải thiện độ sáng của da, giảm nếp nhăn chảy sệ và các vết thâm nám, giữ cho làn da luôn căng chắc, khoẻ mạnh nhờ vào tốc độ chuyên hoá nhanh trong cơ thể của các phân tử này khi kết hợp với các amino axit.

Chưa dừng lại ở đó, hạn sử dụng của đa số các dòng collagen thông thường là trên dưới 2 năm. Royal Collagen 30.000 có hạn sử dụng lên đến 3 năm kể từ ngày sản xuất. Nhà cung cấp cam kết tuyệt đối về chất lượng collagen cho đến ngày sử dụng cuối cùng ghi trên bao bì và đảm bảo đáp ứng tất thẩy các tiêu chí khắt khe về độ uy tín, kiểm nghiệm lâm sàng và được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên thị trường.

Royal collagen 30.000, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp

Royal Collagen 30.000 giúp chị em phụ nữ gìn giữ nét đẹp theo thời gian.

Với ba đặc điểm nổi bật là hấp thụ tối ưu nhờ công nghệ PO-OG, lượng collagen 30.000mg cao nhất trên thị trường hiện nay và thời hạn sử dụng lên đến 3 năm, Royal Collagen 30.000 tự tin xứng đáng với danh xưng “Hoa hậu Collagen”. Đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua nếu chị em muốn sở hữu làn da sáng khoẻ rạng rỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Royal collagen 30.000 xứng đánh danh xưng 'Hoa hậu collagen' đến từ Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO