Quảng Ninh cho phép xe khách liên tỉnh, quán bar, vũ trường... hoạt động trở lại

11/03/2021 09:52

BVCL - Bắt đầu từ ngày 11/3, Quảng Ninh mở lại các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, quán bar, pub, rạp chiếu phim. Hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh cũng được phục hồi (trừ đi Hải Dương).

Theo chỉ đạo của ông Nguyễn Xuân Ký- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh, bắt đầu từ ngày 11.3, tỉnh sẽ cho phép các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự như: rạp chiếu phim, bar, pub, dịch vụ internet, trò chơi điện tử, vũ trường, karaoke trên địa bàn tỉnh hoạt động trở lại (trừ thị xã Đông Triều tiếp tục dừng các hoạt động nêu trên đến khi có thông báo mới), nhưng phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, Quảng Ninh cũng cho phép hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh cũng được phục hồi, trừ các tuyến đi và đến tỉnh Hải Dương.

k.jpg
Quảng Ninh cho phép xe khách liên tỉnh, quán bar, vũ trường... hoạt động trở lại.

Cùng với đó, thống nhất cho phép mở lại các hoạt động du lịch, khuyến khích thu hút khách du lịch nội tỉnh và khách du lịch từ các tỉnh trong cả nước (trừ những địa phương giáp ranh có dịch đang phải áp dụng các biện pháp phong tỏa, cách ly theo Chỉ thị số 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ).

Đối với các cơ sở dịch vụ, du lịch, các cơ sở tín ngưỡng tôn giáo và các cơ sở dịch vụ khác phải tiếp tục duy trì nghiêm quy trình, biện pháp phòng dịch bệnh trong trạng thái bình thường mới khi đưa, đón khách tham quan. Tăng cường kiểm soát, quản lý chặt chẽ tuyến biên giới, nhất là đường mòn, lối mở, đường biển, đường sông; tuyệt đối không để bị động, bất ngờ.

Lãnh đạo tỉnh yêu cầu xử lý nghiêm các trường hợp nhập cảnh trái phép, tổ chức nhập cảnh trái phép, những tổ chức, cá nhân cho người nhập cảnh trái phép lưu trú, sử dụng người lao động là người nhập cảnh trái phép.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh cho phép xe khách liên tỉnh, quán bar, vũ trường... hoạt động trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO