Phụ nữ dù có dáng người gì đi chăng nữa thì cũng phải diện “bộ cánh” như thế này, vừa hợp mốt, vừa khí chất mà lại xinh đẹp

Hạ Tú| 08/11/2022 13:18

Thời trang vest luôn là trang phục được quý cô ưu tiên lựa chọn và ưu ái cho điểm mười nhờ sự thanh lịch, chỉn chu, thời thượng và cao cấp.

Nguyên tắc thứ nhất: Toàn bộ cơ thể không quá ba màu sắc

thời trang đẹp, thời trang, thời trang vest

Phụ nữ không cần biết bao nhiêu tuổi, vóc dáng như thế nào điều đầu tiền phải chú ý đến tổng thể phù hợp không quá 3 màu sắc, đặc biệt là phụ nữ tuổi trưởng thành. Những người phụ nữ trung niên nên loại bỏ vẻ đẹp kiểu trẻ con, hướng tới những quần áo có kết cấu chắc khỏe và có thể nâng cao khí chất của họ. Màu sắc đơn giản sẽ phù hợp hơn và mang lại cảm giác cao cấp, nếu quần áo có quá nhiều màu sắc, nó rất dễ dàng để mất sự cân bằng tỷ lệ tổng thể, không thể tìm thấy trọng tâm.

thời trang đẹp, thời trang, thời trang vest

Khi mặc âu phục, khống chế màu sắc trong vòng ba màu, cho dù là phụ kiện như giày dép túi xách cũng phải phối hợp với tổng thể trang phục để duy trì một tông màu. Như vậy cho dù là một phong cách thời trang với những iteam phức tạp cũng rất an toàn, không dễ mắc sai sót. Màu đen, lạc đà, be, xám và xanh tây tạng phù hợp để tạo ra một hình ảnh ổn định, mang lại cảm giác cao cấp.

Áo khoác vest + quần jean

thời trang đẹp, thời trang, thời trang vest

Áo khoác vest mix cùng quần jean có thể giúp xua tan cảm giác cứng nhắc, giúp chị em có phong cách thời trang thoải mái, cá tính có thể dạo phố mà không mất đi phong cách thời trang thời thượng của mình.

Bộ âu phục màu be có cúc vàng điểm xuyết, bên trong lựa chọn áo phông trắng cùng màu với quần jean, vừa giản dị vừa thời trang, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, kéo dài đôi chân. Kết hợp với một đôi giày da màu nâu và túi xách cùng màu, sẽ tạo thêm một số điểm nhấn rất phù hợp.

Nguyên tắc thứ hai: kích thước vừa phải

thời trang đẹp, thời trang, thời trang vest

Khi lựa chọn phong cách, bộ đồ cần phải dựa trên vóc dáng của họ để lựa chọn kiểu dáng phù hợp với mình, mặc dù phổ biến nhất hiện nay là phong cách oversized, nhưng quá rộng rãi, lỏng lẻo sẽ khiến mọi người có cảm giác trông uể oải, luộm thuộm. Một bộ trang phục được thiết kế, cắt may một cách phù hợp có thể tạo một cảm giác tinh tế, không cần mix quá nhiều đồ cũng có thể dễ dàng tạo ra một cảm giác cao cấp.

thời trang đẹp, thời trang, thời trang vest

Vừa vặn không có nghĩa là bó sát, thời trang bó sát người sẽ làm cho người ta có cảm giác bí bách, cứng nhắc. Kích thước vừa phải có thể dễ dàng phác họa đường cong eo nữ tính, quyến rũ và cao cấp.

Áo khoác vest + váy dài

thời trang đẹp, thời trang, thời trang vest

Váy dài kết hợp với áo khoác vest, cặp đôi này mặc vào mùa đông quả thực không thể thích hợp hơn, giúp tăng thêm phần nữ tính. Váy dài chiffon cổ cao màu đỏ rượu vang làm nổi bật làn da trắng nõn nà, dễ dàng có thể tạo ra cảm giác thời trang cổ điển, lại phối hợp với một chiếc áo khoác vest cùng tone màu giúp phá vỡ cảm giác nặng nề.

Áo khoác vest + quần da bó sát + boss cao cổ

thời trang đẹp, thời trang, thời trang vest

Sự kết hợp của áo khoát vest mix cùng quần da bó sát thật sự quá tuyệt vời, cùng với áo len cổ cao màu đen vô cùng đơn giản, khí chất. Bên ngoài khoác thêm một chiếc áo khoác vest màu xám, mang lại phong cách thời trang cao cấp, thời thượng.

Thiết kế dáng trung và dài vừa vặn có thể che đi phần mông và đùi, thiết kế cổ chữ V chỉnh sửa đường cong cổ rất tốt, kết hợp với một chiếc thắt lưng vô cùng tinh tế giúp tạo điểm nhấn ở vòng eo thon gọn, vừa gầy vừa kéo dài tỷ lệ vóc dáng. Cuối cùng là một đôi boss cao cổ, trong nháy mắt có thể làm tổng thể set đồ trở nên thời thượng, cao cấp, ai mặc cũng đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ dù có dáng người gì đi chăng nữa thì cũng phải diện “bộ cánh” như thế này, vừa hợp mốt, vừa khí chất mà lại xinh đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO