Đời sống

Phát hiện con gái 15 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ

Anh Đức 12/12/2023 - 13:45

Tối 11/12, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra nguyên nhân một bé gái 15 tuổi được cha ruột phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ.

treo-co-1702345571.jpg
Hiện trường nơi phát hiện bé gái 15 tuổi treo cổ.

Tối cùng ngày, người cha đi làm về tại căn phòng trọ trong hẻm trên đường 22 tháng 12, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương. Tại đây người cha không thấy con gái Lê Ngọc Mỹ T (15 tuổi) đâu nên lên gác tìm thì phát hiện con gái đã chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù cột vào mái nhà. Thấy cảnh đau lòng, xót thương, người cha đã ngất xỉu.

Nhận tin báo, Công an có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Được biết, bé T mới được gia đình dẫn từ quê An Giang lên Bình Dương khoảng 10 ngày.

Thường ngày T ở phòng trọ và đưa đón em nhỏ đi học. Cách đây vài hôm thì T bỏ về An Giang nên người cha về quê dẫn em lên lại Bình Dương.

Buổi chiều, sau khi đón e đi học về, người em chơi ở dưới còn T lên gác. Qua kiểm tra tin nhắn điện thoại cũng như lời khai từ gia đình, nguyên nhân có thể do em này buồn chuyện tình cảm. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện con gái 15 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO