Nữ sinh Bắc Ninh tham dự Miss Teen Grand International

Diệp Trà| 22/03/2022 09:59

BVCL - Tại họp báo công bố thí sinh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho lứa tuổi teen, Miss Teen Grand International 2022, người đẹp được chọn là Nguyễn Trang Nguyệt Minh - nữ sinh 14 tuổi ở Bắc Ninh.

miss-teen-grand-international-2022-3-6024.jpg
Nguyễn Trang Nguyệt Minh - nữ sinh được chọn là đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen Grand International 2022

Được biết, Nguyễn Trang Nguyệt Minh hiện đang là học sinh lớp 9D, trường THCS Nguyễn Cao, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Nữ sinh này 9 năm liền đều đạt học sinh giỏi xuất sắc và đạt nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi viết chữ đẹp, cuộc thi nói Tiếng Anh cấp tỉnh, thành phố. Nữ sinh còn là liên đội trưởng xuất sắc cấp thành phố. Em tham gia rất tích cực trong các hoạt động công tác xã hội và bảo vệ môi trường tại địa phương.

Trước đó, vào tối 19/2, vượt qua 35 thí sinh tới từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã giành vương miện hoa hậu trong đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Miss United Nations Pageants Việt Nam. Với gương mặt khả ái, tính cách hòa đồng, thân thiện cùng lợi thế về ngoại ngữ và sự hiểu biết về các vấn đề toàn cầu,  nữ sinh 14 tuổi này được ban tổ chức chọn là đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen Grand International 2022 được tổ chức vào tháng 11 tới tại Guatemala.

Miss Teen Grand International là cuộc thi sắc đẹp hướng đến việc lan tỏa thông điệp "hòa bình" từ những người trẻ. Đây là phiên bản dành dành cho lứa tuổi 14 đến 19 tuổi, được kế thừa từ cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu hòa bình quốc tế) - cuộc thi mà đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh Bắc Ninh tham dự Miss Teen Grand International
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO