Nữ phụ tá xinh đẹp có tiếp xúc gần với tổng thống Donald Trump và nhiễm Covid trước vợ chồng Tổng thống là ai?

Minh Tâm (Theo Công lý & xã hội)| 03/10/2020 18:45

(BVCL) - Cô là nữ cố vấn đắc lực không chỉ nổi tiếng với truyền thông bởi khả năng hỗ trợ tổng thống Donald Trump mà còn bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.

Nữ phụ tá Hope Hicks được báo cáo dương tính với COVID-19 trước cả vợ chồng Tổng thống. Sau thông tin này, Tổng thống Donald Trump đã ngay lập tức thông báo tự cách ly và không lâu sau đó cũng xác nhận mình và phu nhân đã nhiễm COVID-19.

Trước khi kết thúc nhiệm kỳ ở Nhà Trắng, thông tin về Hicks phần lớn vẫn là một bí ẩn.

Nữ cố vấn xinh đẹp tiếp xúc thân cận với tổng thống Trump trước khi vợ chồng Tổng thống nhiễm COVID-19 là một người hỗ trợ đắc lực cho Tổng thống
Nữ cố vấn xinh đẹp tiếp xúc thân cận với tổng thống Trump trước khi vợ chồng Tổng thống nhiễm COVID-19 là một người hỗ trợ đắc lực cho Tổng thống

Mặc dù cô ấy là cánh báo chí muốn tiếp cận Trump vẫn phải 'qua cửa' của Hicks, bản thân cô lại xuất hiện trước truyền thông rất ít. Cô có xu hướng ở lại phía sau máy quay, cố vấn cho sếp của mình về chiến lược báo chí. Tuy nhiên, vào tháng 12 năm 2016, cô xuất hiện trước công chúng hiếm hoi tại một cuộc biểu tình chiến thắng Trump ở Mobile, Alabama khi tổng thống đắc cử mời người đàn ông 28 tuổi khi đó lên sân khấu.

Trước khi trở thành một nữ phụ tá đắc lực cho Tổng thống Trump, Hope Hicks cũng đã từng là một người mẫu.

Năm 11 tuổi, cô và chị gái xuất hiện trong một chiến dịch của hãng thời trang Ralph Lauren. Cô cũng có mặt trên bộ ảnh của 'It Girl', tuy nhiên sự nghiệp người mẫu của cô không hề nổi bật nếu so sánh với đường quan lộ sau này.

 Nhiều người đã nhìn lại phát ngôn ở tuổi 13 của Hicks - cô chia sẻ bản thân 'chưa sẵn sàng để quyết định liệu có thực sự muốn theo đuổi nghiệp người mẫu hay không. Nếu việc diễn xuất không thành công, tôi có thể sẽ theo con đường chính trị đấy. Ai mà biết được'. Khó có thể ngờ rằng nhiều năm sau, điều này lại trở thành sự thật.

Bản thân Hope Hicks cũng không ngờ mình sẽ thật sự đi theo con đường chính trị
Bản thân Hope Hicks cũng không ngờ mình sẽ thật sự đi theo con đường chính trị

Hope Hicks bén duyên chính trị với Donald Trump từ khi còn đang làm về quan hệ công chúng tại công ty Hiltzik Strategies, lúc đó là đối tác của chuỗi thời trang thuộc sở hữu của Ivanka Trump. Con gái của ông Trump mời Hicks về làm việc, sau này cô đã dần chiếm được sự tin tưởng của ngài Tổng thống.

Tháng 1 năm 2015, ông Donald Trump gọi Hicks vào văn phòng của ông trên tầng 26 tòa cao ốc Trump Tower, đề nghị cô tham gia chiến dịch tranh cử của mình. Hope Hicks khi đó hoàn toàn không có kinh nghiệm chính trị nhưng bù lại, cô có nhiều kinh nghiệm về quan hệ công chúng với nền tảng gia đình nhiều người làm lĩnh vực PR.

Những người làm việc cùng đánh giá cao sự nhiệt tình và tận tâm của Hope Hicks. Cô có thể nắm bắt tâm trạng và luôn thực hiện chuyên nghiệp các yêu cầu của Trump đến nỗi được báo chí đánh giá là người thấu hiểu vị Tổng thống này.

'Tôi may mắn có được cô ấy' - Tổng thống Donald Trump từng chia sẻ vào năm 2016 - 'Cô ấy thường đưa ra lời khuyên, nhưng với một thái độ rất tinh tế, vì vậy nghe nó không hề giống khuyên bảo nhưng nội dung vẫn được truyền đạt rất tốt'.'

Có được sự tín nhiệm như vậy nên không có gì ngạc nhiên khi Hope Hicks chính là người phụ nữ tháp tùng ngài Trump tại mọi sự kiện trong chuyến công tác tại châu Á vừa qua. Tuy nhiên, việc Hicks bất ngờ nhiễm COVID-19 khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô. Sự việc này xảy ra giữa thời kỳ căng thẳng của cuộc tổng tuyển cử cũng dấy lên lo ngại cho đội ngũ của Tổng thống Donald Trump.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ phụ tá xinh đẹp có tiếp xúc gần với tổng thống Donald Trump và nhiễm Covid trước vợ chồng Tổng thống là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO