Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bức xúc vì bị hàng xóm 'tra tấn' mỗi ngày qua việc hát karaoke lệch tông

Tường San| 05/09/2022 14:38

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho biết, hàng ngày anh bị hàng xóm "tra tấn hết sức dã man, tàn nhẫn, vô nhân đạo" khi hát karaoke ca khúc "Gánh mẹ".

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Anh tạo ra nhiều ca khúc hit như "Đành thôi người ơi", "Kem dâu tình yêu", "Tình yêu diệu kỳ"...

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ về việc anh hay mắng ca sĩ nhưng nay bị khi hàng xóm hát như kiểu "tra tấn". "Khi tôi làm giám đốc âm nhạc: Ca sỹ hát lệch nhịp, tôi la. Ca sỹ hát sai cao độ, tôi la, la khản cả giọng. Ca sỹ hát như một cái máy trả bài không hồn không vía, tôi la, la dữ luôn. Tôi dữ lắm!

Và như sự linh ứng của luật hoa quả, hàng xóm vừa dọn về tầng trên nhà tôi nó rất hiếu thảo, ngày nào nó cũng "Gánh Mẹ" từ sáng sớm. Nhưng không biết do mẹ nó nặng hay thế nào ấy mà nó gánh không vô nhịp cũng không vô tông gì ráo, với cái lỗ tai chuẩn từng cent như tui thì đây là một sự tra tấn hết sức dã man tàn nhẫn vô nhân đạo....

Có lẽ vũ trụ đang tạo cơ hội cho tôi rèn giũa sức chịu đựng cũng như sự tĩnh tâm của một người đàn ông, chịu được thử thách này thì còn gì mà tôi không chịu được, kể cả lấy vợ! Hít vào, thở ra, hít vào, thở ra. Nam mô a di Đà Lạt",
nam nhạc sĩ viết.

Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bị "tra tấn" bởi tiếng hát của hàng xóm.

Chia sẻ của nhạc sĩ Hồng Thuận khiến khán giả bật cười. Nhiều người bình luận: "Thì anh lên tầng gánh phụ hàng xóm là họ hết gánh thôi. Quá dễ", "Giống y hàng xóm nhà em, mỗi lần ông bà hát lệch nhịp là tim em cũng rớt theo một nhịp. Hát miết chắc thòng tim luôn", "Tầng trên hát: Gánh mẹ, giữa tầng hát:Tình cha. Tầng trệt hát: cả nhà thương nhau. Vui cả khu phố", "Nó chỉ gánh mẹ thôi, còn anh ở tầng dưới thì gánh cả tòa nhà. Hẳn là một sự thử thách, rèn giũa bản thân trở nên kiên cường, sắt đá"...

Trước nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhiều sao Việt như Trịnh Kim Chi, Hồng Ánh… từng phàn nàn vì bị hàng xóm hát karaoke "làm phiền".

Diễn viên Trịnh Kim Chi từng hài hước chia sẻ bị hàng xóm hát karoke làm phiền giữa mùa dịch Covid-19: "Lại bị ông hàng xóm hăm doạ nữa rồi “Ta Sẽ thăm từng người, sẽ đi thăm từng đường, sẽ vô thăm từng nhà…”. Chạy ra đóng cửa không kịp luôn”. Nữ diễn viên cho biết hàng xóm hát karaoke nhiều ngày liền.

Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Trong khi đó, Nguyên Vũ cũng làm thơ khi nghe hàng xóm hát nhiều ca khúc: “Nghe hàng xóm hát karaoke nên làm chút thơ con cóc tản mạn đầu tuần - cuối tháng: “Giọng ca dĩ vãng” buồn đau đáu/“Đắp mộ cuộc tình”, đắp ở đâu/Thương em nhỏ “Ngày xưa chim sáo”/Để bao lần lén “Trộm nhìn nhau/“Về đâu mái tóc người thương” ấy?/Chỉ còn đây “Vùng lá me bay”/“Duyên phận” mình đầy cơn “Sóng gió”/Biết rằng em “Bạc phận - Hồng nhan”/Lòng “Hoang mang - chắc ai đó sẽ về”. Nguyên Vũ 30/3″.

Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Hay diễn viên Hồng Ánh từng kể: “Để Mị kể cho mà nghe! Hàng xóm nhà mị có mấy anh em nhà kia cứ đúng ngọ vào mỗi cuối tuần là anh em họ lại đi thăm “Những đồi hoa sim”, sau đó là vào thăm “rừng lá thấp” rồi xong họ đi “đắp mộ cuộc tình” họ đắp miết, đắp miết cho đến tối mịt là “5 anh em trên một chiếc xe tăng” lái về nhà. Hôm nay mới thứ 6, Mị đã thấy anh em họ mang đồ nghề đi rồi, do ngày mai bước vào 14 ngày biệt ly, hạn chế việc đi lại, cho dù đi ngắm “Những đồi hoa sim” hay vào thăm “Rừng lá thấp” nên anh em tranh thủ “đắp mộ cuộc tình” sớm 1 ngày, đắp xong dự là sẽ lái xe tăng về cất trong kho. Ngày cuối họ rất hăng say, 5 anh em mỗi người một nhịp, mỗi người một giọng, tình hình này dự là nữa đêm xe tăng mới về tới nhà. Mị khổ quá đi”.

Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bức xúc vì bị hàng xóm 'tra tấn' mỗi ngày qua việc hát karaoke lệch tông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO