Người tình đồng giới nghẹn ngào mừng sinh nhật Trương Quốc Vinh

Tường San| 12/09/2022 16:22

Đường Hạc Đức - người tình đồng giới của Trương Quốc Vinh mới đây đã đăng tải bài viết mừng sinh nhật tuổi 66 cố tài tử dù anh đã qua đời nhiều năm.

Rạng sáng 12/9, Đường Hạc Đức viết trên trang cá nhân: "Cám kích ông trời để anh gặp em! Sinh nhật vui vẻ", cùng tấm ảnh cũ mừng sinh Trương Quốc Vinh khiến nhiều người xúc động.

Được biết, Đường Hạc Đức đã trích dẫn câu: "Cám kích ông trời để anh gặp em" trong bài hát nổi tiếng "Đời này kiếp này" của Trương Quốc Vinh để thể hiện tình yêu của mình với người tình quá cố. Theo truyền thông, suốt 19 năm qua, Đường Hạc Đức vào dịp sinh nhật hay ngày mất của Trương Quốc Vinh đều đặn đăng bài tưởng nhớ tới người tình.

Trương Quốc Vinh, Đường Hạc Đức, người tình đồng giới, sao hoa ngữ

Đường Hạc Đức nghẹn ngào mừng sinh nhật Trương Quốc Vinh.

Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc sinh nhật tới sao nam quá cố Trương Quốc Vinh, đồng thời bày tỏ sự cảm động trước tình cảm của Đường Hạc Đức dành cho người tình suốt nhiều năm. "Thứ tình cảm bền chặt này thật đáng ngưỡng mộ. Dù sinh ly tử biệt, họ vẫn nhớ về nhau", "Ca Ca hãy thật hạnh phúc ở nơi kia nhé", "Giữa 1 loạt drama và những lùm xùm của Cbiz thì vẫn thấy ấm lòng với chia sẻ của chú Đường", "Bản thân từng cũng không còn quá tin vào tình yêu, thì hôm nay nhìn thấy bài đăng của chú Đường, bao nhiêu năm trôi qua vẫn vậy, chú vẫn luôn nhớ về Ca Ca. Thế giới này có những thứ đáng để trân trọng. Chúc Ca Ca sinh nhật vui vẻ", "Mới chúc sinh nhật đây mà giờ sinh nhật lại rồi. Ôi sao mà thời gian trôi nhanh quá! Ca Ca sinh nhật vui vẻ", "Gửi lời sinh nhật ấm áp đến Ca Ca, vẫn không quên dành một cái ôm cho chú Đường. Hằng năm cứ vào ngày này và ngày cá tháng Tư, tôi lại vào trang của chú, chờ bài đăng của chú", "Mong nơi nào đó chú sẽ được hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật Ca Ca", "Đọc chia sẻ này thấy ấm lòng quá! Ca Ca sinh nhật vui vẻ"...

Trương Quốc Vinh, Đường Hạc Đức, người tình đồng giới, sao hoa ngữ

Trương Quốc Vinh, Đường Hạc Đức, người tình đồng giới, sao hoa ngữ

Trương Quốc Vinh và Đường Hạc Đức gắn bó từ nhỏ đến khi trưởng thành. Người đàn ông họ Đường được truyền thông gọi với những tên khác nhau: là tri kỷ, anh em kết nghĩa hay người tình của ngôi sao màn bạc. Năm 1997, trong đêm nhạc cá nhân, Trương Quốc Vinh hát ca khúc "Ánh trăng nói hộ lòng tôi" như lời công khai tình cảm đến người yêu. Cũng từ đây, tình yêu của Đường Hạc Đức và Trương Quốc Vinh bước vào giai đoạn chạy trốn dư luận. Cố tài tử từng bày tỏ bản thân luôn cảm thấy có lỗi với người tình bởi những rào cản từ chính hào quang và sự nổi tiếng của mình.

Khi Trương Quốc Vinh qua đời đột ngột, Đường Hạc Đức sống trong lặng lẽ với nỗi đau về người tình suốt thời gian dài. Mãi những năm gần đây, anh dần vượt qua để sống tích cực hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người tình đồng giới nghẹn ngào mừng sinh nhật Trương Quốc Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO