Người đàn ông có khuôn mặt này không bao giờ nên kết hôn

Hạ Tú| 23/11/2022 19:10

Theo quan niệm tử vi tướng số, người đàn ông sở hữu những đặc điểm gương mặt này được coi là đào hoa và lận đận tình duyên.

Người già mặt dài, tai con lừa:

Nói chung, riêng đàn ông có đầu dài hay mặt dài thì thực ra không có vấn đề gì lớn, nhưng nếu có hai tai lừa thì lại có chút vấn đề, bởi vì đàn ông có tướng mạo này dễ gặp bất hạnh về đường tình duyên! Ngay cả khi bạn không ra khỏi nhà, bạn cũng có thể khiêu khích đào hoa trên người, vì vậy, nếu bạn không muốn cuộc hôn nhân của mình đầy những khúc mắc, bạn nên lựa chọn cẩn thận khía cạnh này.

đàn ông, tướng đàn ông lận đận

Đàn ông có lông mày nữ:

Nói chung, nếu lông mày của đàn ông giống lông mày của phụ nữ thì đó chắc chắn không phải là điều tốt, mặc dù những người đàn ông như vậy phần lớn là mỹ nam nhưng lại là những người đàn ông dễ có những cuộc tình lận đận, mối quan hệ giữa người khác giới rất đáng sợ, cám dỗ càng lớn thì cơ hội lừa dối càng lớn nên đàn ông có lông mày của phụ nữ vẫn phải suy nghĩ kỹ.

đàn ông, tướng đàn ông lận đận

Mắt như nước:

Loại mắt này không có nhiều điều mập mờ, bởi vì vốn dĩ đôi mắt là đôi mắt đào hoa, đôi mắt ngấn nước, nếu là phụ nữ thì có nghĩa là đào hoa tốt, còn nếu là đàn ông thì có nghĩa là người này trời sinh có số đào hoa, dễ thu hút người khác giới, và đào hoa đặc biệt mạnh ở độ tuổi 35-45, đàn ông chưa vợ có thể ít, đàn ông có vợ thì lận đận.

đàn ông, tướng đàn ông lận đận

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông có khuôn mặt này không bao giờ nên kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO