Nghiên cứu thành công sản phẩm phòng ngừa, hỗ trợ điều trị Covid-19

D. Thảo | 12/01/2022 16:31

BVCL - Kết quả thử nghiệm cho thấy sản phẩm có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị Covid-19 với thành phần thảo dược cho thấy có khả năng bảo vệ tế bào trước sự xâm nhiễm của virus corona, giảm các triệu chứng và hỗ trợ ức chế, ngăn ngừa cơn bão cytokine...

img8796-2-164188175977563177921.jpg
Đề tài đã có những thành công bước đầu

Viện Kiểm nghiệm thuốc TP. HCM đã công bố chuyển giao sản phẩm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị Covid-19 mang tên Androherb cho Công ty CP Phát triển dược liệu Gia Lai, TS Nguyễn Thanh Hà, Phó Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm thuốc TP. HCM cho hay: Trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát, đặc biệt khi TP. HCM chịu hậu quả nặng nề, đội ngũ nghiên cứu của viện đã tìm tòi, phát triển ý tưởng khoa học và nghiên cứu thành công một số sản phẩm với mong muốn cùng ngành y tế Thành phố góp phần đẩy lùi dịch bệnh, trong đó có sản phẩm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị Covid-19. 

Được biết, sản phẩm gồm các thành phần: cao khô Xuyên Tâm Liên, cao khô Thanh Hao Hoa Vàng, vitamin C, Cao Cát Cánh, kẽm Gluconate.

Qua thử nghiệm cho thấy mẫu nghiên cứu chưa đủ để đánh giá khả năng chống lại virus SARS-CoV-2 nhưng có khả năng bảo vệ tế bào trước sự xâm nhiễm của virus, giảm các triệu chứng và hỗ trợ ức chế, ngăn ngừa cơn bão cytokine...

 Viện Kiểm nghiệm thuốc TP. HCM đã chuyển giao đề tài nghiên cứu khoa học cho Công ty CP Phát triển dược liệu Gia Lai. Hiện công ty cùng viện đang tiếp tục nghiên cứu lâm sàng, hoàn chỉnh sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghiên cứu thành công sản phẩm phòng ngừa, hỗ trợ điều trị Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO