Đời sống

Nghi phạm vụ đâm chết người ở Bình Thuận ra đầu thú

Minh Sáng 15/08/2023 - 13:01

Sau một ngày bỏ trốn khỏi địa phương, nghi phạm Nguyễn Đức Khánh trong vụ dùng hung khí đâm chết người trên Quốc lộ 1 đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tối ngày 14/8, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, sau nhiều giờ tổ chức truy bắt và vận động, nghi phạm Nguyễn Đức Khánh trong vụ dùng dao đâm thương vong hai người đã đến cơ quan công an đầu thú.

nguyen-duc-khanh-tai-co-quan-cong-an-1-.jpg
Nghi phạm Nguyễn Đức Khánh tại cơ quan công an

Như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 22h ngày 13/8, anh Cao Trúc Linh (ngụ xã Hàm Kiệm, Hàm Thuận Nam), xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên tên Nguyễn Đức Khánh trước một căn nhà gần Quốc lộ 1, đoạn qua xã Hàm Kiệm.

Trong lúc cự cãi, anh Linh và một người tên Duy (chưa rõ lai lịch) bị Khánh dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh Linh gục xuống lề đường. Hậu quả anh Linh tử vong trên đường đi cấp cứu, thanh niên tên Duy đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Bình Thuận cấp cứu. Sau khi gây án, Nguyễn Đức Khánh đã rời khỏi hiện trường, bỏ trốn.

hien-truong-vu-an(1).jpg
Hiện trường vụ án

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và và huy động lực lượng truy bắt hung thủ.

Sau khi nghi phạm Nguyễn Đức Khánh ra đầu thú, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm vụ đâm chết người ở Bình Thuận ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO