Nghe lời 'ngon ngọt' của cơ sở làm đẹp, người phụ nữ chi tiền cấy lông mày và cái kết nhìn thôi cũng 'khóc thét'

Hạ Tú| 17/11/2022 16:09

Nhìn đôi chân mày lỗi, mọc lộn xộn, nhiều người thương và lo lắng không biết chính chủ sẽ khắc phục thế nào?

Đôi mắt là "cửa sổ tâm hồn", để tô điểm thì nhiều người còn chọn nhấn vào lông mày. Có rất nhiều phương pháp làm đẹp lông mày như phun, xăm, điêu khắc… và mới nhất là cấy lông mày.

Nhưng mới đây trên một diễn đàn, chia sẻ lại đôi lông mày được thực hiện bằng phương pháp này kèm lời khuyên: "Hãy cẩn thận khi làm đẹp. Đây là một ca cấy lông mày có thể nói là khiến chị em trầm cảm luôn sau vài ngày. Với trường hợp này, có lẽ chỉ còn cách cắt bỏ hết phần lông mày hỏng rồi phun lại.

Bên cạnh đó cũng khuyên chị em nên thật sự cẩn trọng khi lựa chọn làm đẹp tại một cơ sở nào đó, đừng quá tin vào quảng cáo kẻo lại tiền mất tật mang".

lông mày, cấy lông mày, làm đẹp

Đi cấy lông mày và cái kết không như mơ.

lông mày, cấy lông mày, làm đẹp

Không chỉ vậy, phần chân mày sau khi cấy còn bị sưng, nhìn qua chẳng khác nào vết sẹo lớn.

Được biết, phương pháp cấy lông mày mới rộ lên, có giá gấp hàng chục lần so với thông thường. Kỹ thuật là dùng nang tóc mai của người thực hiện để gắn vào phần chân mày.

Tin tưởng việc cấy lông mày sẽ tự nhiên và bền đẹp hơn, rất nhiều người đã nhanh chóng thử nghiệm. Nhưng bên cạnh những người hợp cũng có kẻ phải "khóc ròng" như trường hợp trên.

Nhìn ảnh, nhiều dân mạng thốt lên: "Người ta cấy lông gì lên mắt chị vậy? Ôi...", "Trầm cảm luôn", "Thật sự là các bà, các mẹ làm ruộng cấy lúa còn đều với đẹp hơn tay nghề của bác sĩ thực hiện ca này đấy", "Cảm ơn bố mẹ cho con cặp chân mày đẹp. Nhìn này sợ quá đi mất"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghe lời 'ngon ngọt' của cơ sở làm đẹp, người phụ nữ chi tiền cấy lông mày và cái kết nhìn thôi cũng 'khóc thét'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO