Nathan Lee nhắc lại lùm xùm với Thủy Tiên: 'Họa mình gây ra mà đưa người khác giải quyết, điều này hơi kỳ cục'

Tường San| 14/09/2022 14:05

Nathan Lee tiếp tục có những chia sẻ liên quan đến Thủy Tiên.

Mới đây, trong một livestream trò chuyện với khán giả, Nathan Lee đã có những chia sẻ về việc lùm xùm liên quan đến Thủy Tiên với vấn đề bản quyền ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" trước đó.

Cụ thể, anh cho biết: "Chuyện kiện với tôi rất dễ. Luật sư của tôi rất nhiều, và còn cả những luật sư của công ty bạn tôi. Nhưng cứ phải từ từ. Kiện dân sự thì liệu sẽ đi đến đâu. Với cả bên đó (Thủy Tiên) cũng đã gọi điện xin lỗi. Hôm đó, tôi đang bận và nhận được cú điện thoại và nói là bên ekip của bên kia gọi điện cho tôi. Tôi cảm thấy buồn cười, vì số của tôi không phải dễ kiếm. Ít người có số của tôi lắm. Nhưng nếu tôi làm sai, tôi không bao giờ để trợ lý hay ekip của tôi đi xin lỗi dù cho tôi có cả chục người. Họa mình gây ra mà đưa người khác giải quyết, điều này hơi kỳ cục. Nên là thôi, cứ để một lần xem thử. Nếu có lần thứ hai thì 'tới công chuyện'".

Nathan Lee, Thủy Tiên, sao việt

Nathan Lee thắc mắc lý do vì sao bên phía Thủy Tiên có số điện thoại của mình và anh cũng không thích việc trợ lý Thủy Tiên thay mặt gọi điện xin lỗi như vậy

Được biết, trước đó, trong một show diễn của mình, Thủy Tiên đã hát ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng". Sau đó, giữa cô và Nathan Lee đã xảy ra vấn đề bản quyền. Thủy Tiên cho hay, trước khi đi hát cô đã xin phép nhạc sĩ bài hát này rồi. Về phía Nathan Lee anh cũng tung ra tin nhắn tiết lộ đã mua bản quyền bài hát này trong vòng 3 năm.

Nathan Lee, Thủy Tiên, sao việt

Thủy Tiên cho hay cô đã xin phép nhạc sĩ bài hát trước khi diễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nathan Lee nhắc lại lùm xùm với Thủy Tiên: 'Họa mình gây ra mà đưa người khác giải quyết, điều này hơi kỳ cục'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO