Nàng dâu Son Ye Jin bất ngờ để lộ mối quan hệ với mẹ chồng chỉ bằng chi tiết này, netizen: Hyun Bin là người có số hưởng

Tường San| 05/09/2022 14:45

Mới đây, Son Ye Jin gây chú ý khi có động thái mới trên trang cá nhân, vô tình đã tiết lộ về mối quan hệ với bố mẹ Hyun Bin.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Son Ye Jin đã cập nhật loạt ảnh các món ăn. Bà xã Hyun Bin đã chia sẻ tổng cộng 21 món ngon, trong đó có hình ảnh chiếc bánh sinh nhật, được viết bằng tiếng Tây Ban Nha có dùng chữ "Chúc mừng sinh nhật mẹ" (¡Feliz cumpleaños mama).

Son Ye Jin, Hyun Bin, sao Hàn

Son Ye Jin, Hyun Bin, sao Hàn

Nếu quan sát kỹ bức ảnh chiếc bánh này, nhiều người có thể thấy rõ bóng của người chụp. Và dân mạng liền khẳng định người tạo dáng chụp ảnh không ai khác chính là Hyun Bin.

Ngoài ra, một số người hâm mộ cặp sao còn tiết lộ rằng cách đây vài ngày là sinh nhật của mẹ Hyun Bin. Dù đang bầu bí nhưng Son Ye Jin cũng đã chuẩn bị bánh sinh nhật cho mẹ chồng, và Hyun Bin cũng có mặt. Cả hai đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho mẹ của họ.

Son Ye Jin, Hyun Bin, sao Hàn

Nguồn tin cũng cho biết cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đưa mẹ đến ăn tối tại một nhà hàng rất cao cấp, không gian đẹp và giá cả không hề rẻ. Son Ye Jin đã tự chọn nơi này để tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng. Như vậy cũng đủ để thể hiện sự kính trọng và quan tâm của cô đối với mẹ chồng. Điều này cũng cho thấy mối quan hệ của cô và mẹ của Hyun Bin rất tốt.

Trước đó truyền thông cũng đưa tin, một người bạn thân của Son Ye Jin đã kể lại rằng cô nàng rất được lòng gia đình chồng, đặc biệt là mẹ Hyun Bin. Bà thường tự tay nấu những món ăn mà con dâu thích, cùng những món ăn truyền thống cho đôi vợ chồng trẻ khi họ về nhà vào mỗi cuối tuần. Không những vậy, bà còn chuẩn bị thêm đồ ăn sẵn để Hyun Bin và Son Ye Jin mang về.

Son Ye Jin, Hyun Bin, sao Hàn

Son Ye Jin và Hyun Bin.

Sau khi những hình ảnh về cuộc sống của Son Ye Jin với nhà Hyun Bin hậu kết hôn, netizen dễ dàng nhận thấy sự ấm áp và tình yêu thương mẹ chồng dành cho cô con dâu xinh đẹp. Cùng với đó là sự hiếu thuận của nữ diễn viên với mẹ của Hyun Bin. Cư dân mạng cũng không quên để lại lời ngưỡng mộ dành cho nữ diễn viên. Thậm chí một số người còn bình luận Hyun Bin là người có số hưởng khi tìm được người phụ nữ không chỉ xinh đẹp, thông minh, hiền dịu mà còn được nhà chồng yêu quý. Anh có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thành công lại chuẩn bị đón con đầu lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nàng dâu Son Ye Jin bất ngờ để lộ mối quan hệ với mẹ chồng chỉ bằng chi tiết này, netizen: Hyun Bin là người có số hưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO