'Nàng Dae Jang Geum' hiếm hoi lộ diện cùng chồng, diện mạo của ông xã tuổi U75 gây sốc

Hạ Tú| 23/10/2022 16:37

Nữ diễn viên Lee Young Ae và chồng đại gia vui vẻ tham gia sự kiện được tổ chức gần đây.

Vừa qua, Lee Young Ae và Jung Ho Young đã góp mặt tại sự kiện "Beautiful Artist Awards" lần thứ 12. Theo quan sát, nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" diện trang phục đen, cột tóc gọn phía sau. Trong khi đó ông xã của cô lại sử dụng suit xám lịch lãm.

lee young ae, jung ho young, sao hàn

Lee Young Ae và ông xã Jung Ho Young hiếm hoi tham gia sự kiện cùng nhau.

Mặc dù đã bước sang tuổi U75 nhưng ông xã đại gia của Lee Young Ae khiến dân tình trầm trồ vì sự phong độ của mình. Trước đây, Jung Ho Young hay bị chê không xứng đôi với "Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn" vì họ chênh lệch nhau tới 20 tuổi. Tuy vậy càng có tuổi, chồng Young Ae lại cho thấy ông trẻ trung hơn nhiều so với những người đàn ông cùng lứa.

lee young ae, jung ho young, sao hàn

Chồng đại gia của "nàng Dae Jang Geum" giữ được phong độ ở tuổi U75.

Đây là lần hiếm hoi vợ chồng Lee Young Ae tham gia một hoạt động công khai. Có thể thấy tình cảm của hai người thực sự tốt đẹp.

Lee Young Ae và Jung Ho Young kết hôn vào năm 2009. Sau đó, Young Ae sinh hạ một cặp sinh đôi 1 trai và 1 gái cho chồng. Cô dành khá nhiều thời gian để chăm sóc gia đình cũng như con cái. Lúc các con cứng cáp, Lee Young Ae mới quay trở lại với công việc diễn xuất. Hiện tại Young Ae đang là một trong những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất làng giải trí. Dự án gần đây mà cô tham gia phải kể đến là "Thanh tra Koo".

lee young ae, jung ho young, sao hàn

Lee Young Ae có cuộc sống viên mãn dù lấy chồng hơn 20 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Nàng Dae Jang Geum' hiếm hoi lộ diện cùng chồng, diện mạo của ông xã tuổi U75 gây sốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO