Nam diễn viên phim 'Glee' Blake Jenner bị bắt

Vian| 19/07/2022 07:21

Blake Jenner - nam diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Mỹ bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn.

Theo truyền thông đưa tin, nam diễn viên kiêm ca sĩ và người mẫu nổi tiếng của Mỹ - Blake Jenner bị bắt giữ tại Burbank, California nhưng đã được thả trong ngày.

Nguồn tin cho biết, nam diễn viên nổi tiếng trong series phim truyền hình 'Glee' đã không dừng đèn đỏ và lái xe quá tốc độ trong lúc lưu thông trên đường vào tối ngày 16/7 nên đã bị cảnh sát Burbank, California bắt giữ. Sau khi dừng xe Blake Jenner, cảnh sát phát hiện ra nam diễn viên đã lái xe trong tình trạng nồng độ cồn trong máu cao hơn mức cho phép. Blake Jenner đã bị triệu tập ra hầu tòa vào ngày 17/7.

Blake Jenner, sao bị bắt, sao âu mỹ

Nam diễn viên Blake Jenner.

Blake Jenner trước đó cũng vướng ồn ào đời tư khi bị vợ cũ Melissa Benoist tố cáo bạo hành gia đình vào năm 2019. Anh và vợ cũ kết hôn năm 2015 và ly hôn sau đó. Cuối năm 2020, Blake Jenner lên tiếng xin lỗi bạn đời cũ trên Instagram. "Có rất nhiều điều anh ước mình đã làm khác đi", Blake Jenner nói. Nam diễn viên cũng hứa sẽ không mắc lại những sai lầm cũ.

Blake Jenner là một diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Jenner đã giành chiến thắng trong mùa thứ hai của Oxygen's The Glee Project. Anh ghi dấu với khán giả khi đóng vai Ryder Lynn trong loạt phim hài ca nhạc của Fox "Glee". Ngoài ra, nam diễn viên cũng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Everybody Wants Some", "The Edge of Seventeen", "American Animals", "What/If", "TV-Show Supergirl"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên phim 'Glee' Blake Jenner bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO