Nam ca sĩ nhóm nhạc nổi tiếng Arcade Fire bị loạt phụ nữ cáo buộc tấn công tình dục

Tường San| 29/08/2022 18:57

Truyền thông mới đây đưa tin, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Win Butler - thành viên nhóm Arcade Fire đã bị nhiều phụ nữ cáo buộc tấn công tình dục họ.

Thông tin cho biết, Win Butler - giọng ca chính và cũng là thành viên sáng lập nhóm nhạc nổi tiếng Arcade Fire đã bị 4 phụ nữ cáo buộc tấn công tình dục. Theo hồ sơ điều tra cho biết, 4 phụ nữ đã cáo buộc hành vi sai trái của Win Butler đối với họ khi các nạn nhân ở độ tuổi từ 18 - 23 vào thời điểm từ năm 2015 - 2020. Khi đó Butler ở độ tuổi 34 - 39.

Các nạn nhân cáo buộc nam ca sĩ lợi dụng danh tiếng của mình để ép buộc người hâm mộ phải quan hệ tình dục với anh ta. Đồng thời nam ca sĩ cũng gửi loạt hình ảnh khiêu dâm và có những hành động quấy rối tới các nạn nhân.

sao tấn công tình dục, Arcade Fire, sao âu mỹ, Win Butler

Nam ca sĩ Win Butler.

Ngay sau khi bị tố cáo, phía Win Butler đã phủ nhận mình tấn công và ép buộc. Đồng thời anh thừa nhận có quan hệ với một trong các nạn nhân nhưng khẳng định là đối phương tự nguyện. Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến những người mà anh đã làm tổn thương. Trong một tuyên bố khác, Win Butler chia sẻ trong suốt nhiều năm qua anh thường đối mặt giải quyết các vấn đề rắc rối về chuyện tình cảm, khiến bản thân phải tìm đến rượu và rơi vào trầm cảm.

sao tấn công tình dục, Arcade Fire, sao âu mỹ, Win Butler

Nhón nhạc Arcade Fire.

Arcade Fire là ban nhạc rock tại Canada. Nhóm đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm giải Grammy cho Album của năm 2011 và giải Brit 2011 cho Album quốc tế hay nhất. Năm 2008, nhóm giành chiến thắng giải Meteor Music Award cho Album quốc tế hay nhất và giải Juno 2008 cho Album Alternative của năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ nhóm nhạc nổi tiếng Arcade Fire bị loạt phụ nữ cáo buộc tấn công tình dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO