Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' Han Ga In tiết lộ từng sảy thai 3 lần trong một năm

Vian| 27/11/2022 16:17

Xuất hiện trong chương trình giải trí mới đây, nữ diễn viên Han Ga In gây chú ý khi chia sẻ về việc cô từng bị sảy thai nhiều lần.

Mới đây, Han Ga In làm khách mời trong chương trình thực tế "Handless Day" của đài JTBC. Nữ diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" tiết lộ cô từng lo lắng cực độ vì sảy thai 3 lần trong một năm. Cô chia sẻ bản thân từng sảy thai 3 lần trong một năm nên đã lo lắng cực độ trong suốt thai kỳ sau đó. "Khi cùng chồng tôi - Yeon Jeong Hoon đến bệnh viện, chúng tôi bất an đến mức không nói gì cả. Vợ chồng tôi thậm chí mua một máy siêu âm riêng đặt trong nhà chỉ để được nghe nhịp tim của con”, cô chia sẻ.

Han Ga In, Yeon Jung Hoon, sao hàn

Nữ diễn viên Han Ga In.

Trước đó, Han Ga In từng cho biết cô bị sang chấn tâm lý sau khi sảy thai nhưng không công bố chi tiết số lần. Nữ diễn viên cho biết trong 10 năm sau khi kết hôn, cô không muốn sinh con, và khi muốn có con, cô mang thai ngay lập tức.

"Tôi thử thai và thấy 2 vạch trên que thử. Tôi và chồng nghĩ cuối cùng chúng tôi cũng lên chức bố mẹ. Tôi có thai vào khoảng tháng 1 hoặc tháng 2. Tuy nhiên, bác sĩ không thể nghe thấy nhịp tim của con tôi. Do vậy, tôi trải qua lần sảy thai đầu tiên vào khoảng 8 hoặc 9 tuần sau khi mang thai", cô chia sẻ.

Vào thời điểm mang thai con đầu lòng, nữ diễn viên thậm chí không đi ra ngoài. Cô chỉ ở nhà trong suốt 40 tuần. Sau khi mất con, nữ diễn viên chọn mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Do sinh con muộn, Han Ga In áp lực bởi vướng tin đồn vô sinh, hôn nhân rạn nứt.

Han Ga In, Yeon Jung Hoon, sao hàn

Han Ga In và Yeon Jung Hoon chính thức về chung một nhà vào năm 2005, khi cô mới 23 tuổi và anh 27 tuổi. Cặp đôi có 2 con, lần lượt ra đời vào năm 2016 và 2019. Vì kết hôn đến tận 11 năm mới có con nên trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên vô sinh, vợ chồng bất hòa. Tuy nhiên, vượt qua tất cả tin đồn, cặp đôi vẫn nắm tay nhau cùng bảo vệ hạnh phúc gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' Han Ga In tiết lộ từng sảy thai 3 lần trong một năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO