Mỹ nhân 'Gia đình là số 1' và sao 'Nữ hoàng Seon Deok': Ai mới là người sở hữu diện mạo xuất sắc hơn ở tuổi U60?

Hạ Tú| 29/10/2022 16:01

Nữ diễn viên Oh Hyun Kyung cùng đàn em Go Hyun Jung đều là những ngôi sao xinh đẹp nhưng lại gặp phải khổ đau trong chuyện hôn nhân.

Oh Hyun Kyung sinh năm 1970 và đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 1989. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Khi những bà nội trợ hành động", "Gia đình là số 1", "Gia tộc họ Wang"... Mặc đã bước sang tuổi 52 nhưng Oh Hyun Kyung vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ. Gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng sáng là điểm nổi bật giúp cô ghi điểm trước ống kính máy ảnh.

oh hyun kyung, go hyun jung, sao hàn

oh hyun kyung, go hyun jung, sao hàn

Oh Hyun Kyung trẻ đẹp bất chấp tuổi 52.

Trong khi đó Go Hyun Jung kém Oh Hyun Kyung 1 tuổi. Cùng dự thi sắc đẹp với đàn chị nhưng chỉ giành được giải Á hậu 1. Diễn xuất của Go Hyun Jung cũng nổi bật không kém. Cô ghi dấu ấn với các tác phẩm như "Nữ hoàng Seon Deok", "Thiện Đức nữ vương", "Tình bạn tuổi xế chiều"...

Ở tuổi 51, Hyun Jung được đánh giá đẹp mặn mà sau khi giảm cân thành công. Tuy nhiên khi tham dự sự kiện gần đây, cô lại để lộ dấu hiệu lão hóa khá rõ. Lúc đặt Oh Hyun Kyung và Go Hyun Jung lên bàn cân thì người ta có phần nghiêng về Oh Hyun Kyung nhiều hơn.

oh hyun kyung, go hyun jung, sao hàn

oh hyun kyung, go hyun jung, sao hàn

Go Hyun Jung lộ dấu hiệu lão hóa trong sự kiện gần đây.

Điểm chung của hai mỹ nhân trên là đều gặp đau khổ trong hôn nhân. Oh Hyun Kyung âm thầm lên xe hoa với Chủ tịch tập đoàn kinh tế lớn Hong Seung Pyo vào năm 2002. Vậy nhưng chỉ 2 năm sau đó thì chồng cô bị bắt vì tội tham ô công quỹ. Oh Hyun Kyung phát hiện Hong Seung Pyo dùng tên cô để giao dịch và lấy nhà của bố mẹ cô để thế chấp. Bên cạnh đó, cô còn xót xa hơn nữa vì biết người đàn ông mà cô kết hôn cùng đã trải qua 2 cuộc hôn nhân và có con riêng. Đến năm 2006, cô dứt khoát chấm dứt tình cảm với Hong Seung Pyo.

oh hyun kyung, go hyun jung, sao hàn

Cả Oh Hyun Kyung và Go Hyun Jung đều trải qua bi kịch hôn nhân.

Về phần Go Hyun Jung, cô cưới công tử của Tập đoàn Samsung vào năm 1995. Những tưởng có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc nhưng hóa ra Hyun Jung lại rơi vào địa ngục nơi trần gian. Cô bị gia đình chồng coi thường và đối xử như người giúp việc. Bất chấp Go Hyun Jung cố gắng hòa nhập đồng thời sinh con cho gia tộc này nhưng cô vẫn chịu sự lạnh nhạt từ phía họ. Năm 2003, Hyun Jung chính thức ly hôn, chấp nhận khoản tiền bồi thường 1,5 tỷ won và ra đi nhưng mãi mãi không được gặp hai con của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân 'Gia đình là số 1' và sao 'Nữ hoàng Seon Deok': Ai mới là người sở hữu diện mạo xuất sắc hơn ở tuổi U60?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO