Minh Béo tự nhận được phân vai Đức Phật trong vở diễn ở chùa, sự thật ra sao?

Tường San| 05/08/2022 15:57

Minh Béo có màn tái xuất gây tranh cãi nhưng sự thật lại là một vụ nhận vơ của nam nghệ sĩ này.

Tối qua (4/8), mạng xã hội dậy sóng vì hình ảnh mới nhất được Minh Béo đăng tải trên trang cá nhân của mình. Nam nghệ sĩ hài hóa thân vào vai Đức Phật trong một vở diễn tại chùa. Anh hạnh phúc khoe tạo hình này lên trang cá nhân: "Vinh dự được phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn Sân khấu Phật giáo mới nhất. Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới. Con kính mong Phật Trời cho con được hoàn thành vai diễn mà con hằng tôn kính. Nam Mô A Di Đà Phật".

Tuy nhiên, PV đã liên hệ với nghệ sĩ Phượng Trang - trưởng đoàn cải lương Bông Sen Sài Gòn, đoàn có tên trên poster chương trình mà Minh Béo tham gia để tìm hiểu sự việc. Nữ nghệ sĩ này đã phủ nhận thông tin mời Minh Béo tham gia vai diễn Đức Phật: "Chúng tôi mới lấy phục trang cho các nghệ sĩ thử vào hôm qua. Minh Béo cũng xuất hiện và mặc thử đồ rồi đăng hình lên. Tôi có nhẹ nhàng nhờ bạn ấy gỡ ảnh xuống. Tôi đính chính là không có chuyện để Minh Béo đóng vai Đức Phật. Cậu ấy tự mượn tự mặc thử rồi tự đăng lên Facebook. Chúng tôi hoàn toàn không mời cậu ấy. Có lẽ cậu ấy chỉ đùa nhưng vậy cũng kém duyên khiến tôi khá bực vì kéo theo nhiều chuyện phức tạp".

nghệ sĩ Minh Béo, sao Việt

nghệ sĩ Minh Béo, sao Việt

Hình ảnh Minh Béo chia sẻ lên trang cá nhân. Anh cho biết mình được mời vào vai Đức Phật trong một vở diễn phục vụ tại chùa.

nghệ sĩ Minh Béo, sao Việt

Nghệ sĩ Phượng Trang - trưởng đoàn cải lương Bông Sen Sài Gòn đã phủ nhận chuyện mời Minh Béo vào vai diễn Đức Phật. Cô cho biết nam nghệ sĩ tự mượn đồ chụp ảnh và đăng tải thông tin sai lệch

Được biết, người được chọn đóng vai Đức Phật trong vở diễn là nghệ sĩ Hoài Thanh, không phải Minh Béo. Rõ ràng, đây lại thêm một scandal tự biên tự diễn của nam nghệ sĩ này sau những ồn ào mà anh gây ra suốt thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Béo tự nhận được phân vai Đức Phật trong vở diễn ở chùa, sự thật ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO