Meghan Markle và Hoàng tử Harry không được đến thăm Nữ hoàng tại Balmoral, nguyên nhân đằng sau là gì?

Tường San| 27/07/2022 19:42

Hoàng tử Harry và nữ Công tước Meghan Markle sẽ không đến thăm Nữ hoàng trong kì nghỉ ở Balmoral bất chấp lời mời, đây là điều mà mọi người lường trước được.

Theo PageSix đưa tin, các nhân viên Hoàng gia được cho là mong chờ Hoàng tử Harry và nữ Công tước Meghan Markle cùng những đứa trẻ của họ đến thăm Nữ hoàng. Tuy nhiên, cặp đôi đã lên sẵn kế hoạch cho chuyến đi đến Balmoral và không hề tham dự bất động sản Cao nguyên Scotland trong vài tháng tới.

Meghan Markle, Hoàng tử Harry, Nữ Hoàng

Hoàng tử Harry và nữ Công tước Meghan Markle không được mời tham dự sự kiện

Trước đó, cả hai đã không được mời đến tham dự. Mọi người cho rằng gia đình Sussexes sẽ không dành thời gian cho các hoàng gia khác như Charles và William mà chỉ tập trung vào việc kiếm tiền, không lo lắng cho gia đình. Cặp đôi sẽ ở lại Hoa Kỳ trước khi phát hành cuốn hồi ký của Harry. Lần cuối anh gặp Nữ hoàng là trong Năm lễ Bạch kim của bà, anh chỉ ở lại vỏn vẹn 15 phút.

Meghan Markle, Hoàng tử Harry, Nữ Hoàng

Lần cuối cùng, Hoàng tử Harry gặp Nữ hoàng trong Năm lễ Bạch kim của bà

Meghan Markle, Hoàng tử Harry, Nữ Hoàng

Ngoài ra, người trong cuộc Phil Dampier cũng chia sẻ: "Đó là một sự hắt hủi công khai. Tôi không nghĩ rằng sự hắt hủi này nhiều hơn hay ít hơn thái độ chung của họ dành cho mọi người. Tôi chắc rằng Nữ hoàng đã mời họ và họ tuyệt nhiên không đi.”

"Nếu họ thực sự muốn làm lành với gia đình, họ sẽ bỏ hợp đồng mua sách của Harry, ngừng làm bộ phim tài liệu trực tuyến. Họ sẽ thăm bố của Meghan trước khi ông qua đời ở Mexico. Có rất nhiều thứ họ có thể làm, thế nhưng, họ lại không làm. Điều đó có nghĩa là họ không thích ở cùng gia đình mà chỉ lo lắng cho tiền bạc trươc mắt”, Phil chia sẻ thêm.

Meghan Markle, Hoàng tử Harry, Nữ Hoàng

Meghan cùng Hoàng tử Harry bận bịu với công việc, ít khi quan tâm đến gia đình

Cùng với đó, tin tức về chuyến thăm của Sussex đã được Tom Bower - tác giả của một cuốn tiểu sử Hoàng gia mới đưa ra vào cuối tuần trước tuyên bố về nữ Công tước Meghan. Trong cuộc phỏng vấn tại chương trình “Good Morning Britain”, tác giả thừa nhận rằng rất những nguồn tin của anh đều là những người không thích Meghan. Cô đã cảnh báo mọi người không được nói chuyện với Tom Bower.

Meghan Markle, Hoàng tử Harry, Nữ Hoàng

Tom Bower tuyên bố mọi việc về nữ Công tước Meghan trong cuốn sách mới

Harry và Meghan không để ý mà vẫn tiếp tục kiếm tiền và làm bất cứ điều gì họ cho là phù hợp chứ không phải gia đình họ lúc này. Trước đó, từ năm 2018 đến nay, cả hai đã không đến thăm Nữ hoàng. Vào mùa xuân năm 2020, cặp đôi quyết định rời khỏi Vương quốc Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Meghan Markle và Hoàng tử Harry không được đến thăm Nữ hoàng tại Balmoral, nguyên nhân đằng sau là gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO