MC Thành Trung lần đầu chia sẻ về anh ruột của mình trên mạng xã hội

Tường San| 20/11/2022 15:43

Người dẫn dắt, hướng dẫn và mong muốn Thành Trung trở thành vận động viên thể thao chính là anh ruột của nam MC.

MC Thành Trung là một người ít chia sẻ về bố mẹ, anh em ruột trong nhà. Tuy nhiên, mới đây, MC Thành Trung đã quyết định chia sẻ về anh ruột của mình nhân dịp anh của nam MC tròn 50 tuổi.

MC Thành Trung, Thành Trung, anh ruột Thành Trung

MC Thành Trung và anh trai ruột.

Nam MC chia sẻ: "Đây là anh ruột của tôi, lúc nhỏ tôi sợ anh ấy nhất nhà. Nhưng anh ấy là người dạy tôi biết bơi lúc 5 tuổi rưỡi, gieo vào tôi niềm đam mê với trái bóng lúc tôi 6 tuổi, bắt tôi đi tập karatedo khi tôi 16 tuổi, kỳ vọng tôi trở thành 1 vận động viên thể thao chuyên nghiệp với thành tích quốc tế. Mọi việc đầu tiên tôi đều đã làm được khá tốt còn việc cuối cùng thì tôi đã không làm được, vì tôi quyết định đi con đường của riêng tôi.

Anh tôi chưa bao giờ khen tôi trước mặt tôi, còn tôi chưa bao giờ nói lời chúc tụng nào cho anh tôi bất kể dịp gì trong 10 năm chơi facebook. Điều gì cũng có lần đầu và hôm nay là 1 ngày đặc biệt, ngày anh tôi có mặt trên đời tròn 50 năm!

Chúc mừng sinh nhật bác cả và lúc này như người cha vì quyền Huynh thế Phụ, chúc anh tuổi mới cùng 50 năm còn lại thật nhiều niềm vui, mạnh khoẻ, may mắn, trọn vẹn song hành!

Thật sự là thằng cả nhà tôi nó có rất nhiều tố chất giống bác nó, mà không hiểu sao chỉ mình nó bác nó mới nhẹ nhàng, âu yếm, săn đón đến thế trong tất cả con cháu trong nhà. Có lẽ cùng là trưởng nên thế và tôi vẫn hay nói đây là bố nó! 19-11-2022 Nhật Bản".

MC Thành Trung, Thành Trung, anh ruột Thành Trung

MC Thành Trung, Thành Trung, anh ruột Thành Trung

MC Thành Trung cho biết con trai cả của anh rất thân với bác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Thành Trung lần đầu chia sẻ về anh ruột của mình trên mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO