Macmillan Education tổ chức đào tạo định kỳ tại Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids

Trung Sơn| 13/03/2023 15:38

BVCL - Vừa qua, tập thể cán bộ nhân viên, giáo viên của Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids có buổi đào tạo chuyên môn và lắng nghe chuyên gia từ Macmillan Education (Anh Quốc) về áp dụng phương pháp giảng dạy của Macmillan vào chương trình dạy và học tập tại Global Ecokids.

Theo bà Nguyễn Thị Phong Nhã – Hiệu trưởng Global Ecokids, thông qua buổi đào tạo này, chuyên gia học thuật đến từ Macmillan Education truyền đạt phương pháp ngữ âm cho trẻ cũng như cách tổ chức các hoạt động trong lớp giúp cho các giáo viên tại hệ thống có thể vận dụng vào chương trình dạy và học. Tạo môi trường để các con được phát triển và thẩm thấu ngôn ngữ tốt nhất.

anh-1-truong-mam-non.jpg
Ông Blue Melia trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các giáo viên

Buổi đào tạo nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể giáo viên trong hệ thống Mầm non quốc tế Global Ecokids. Các cô giáo đã có cơ hội học hỏi và thực hành bổ ích, giúp các cô tăng thêm sự tự tin và áp dụng hiệu quả các phương pháp trong việc giảng dạy.

Dạy phonics (ngữ âm) cho trẻ là một phần không thể thiếu trong chương trình học tiếng Anh của mọi cấp độ, đặc biệt trong hầu như tất cả các bộ giáo trình của lứa tuổi mầm non đều có nội dung phonics trong từng bài học. Đặc biệt tại Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids, việc phát âm tiếng Anh chuẩn quốc tế, làm “đầy” vốn từ vựng tiếng Anh ở nhiều tiết học khác nhau, kích thích sự phát triển kiến thức cho trẻ. Từ đó, trẻ được phát triển ngôn ngữ tối đa và toàn diện thông qua các trải nghiệm thực tế đa dạng và thú vị nhất ngay trong 6 năm đầu đời. Đó chính là giá trị quan trọng mà Macmillan Education và hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids mang lại cho trẻ.

anh-2-truong-mam-non.jpg
Ông Blue Melia cố vấn học thuật - chuyên gia đào tạo tại khu vực Đông Nam Á trực tiếp hướng dẫn, đào tạo

“Khóa đào tạo này là một phần trong chương trình phát triển chuyên môn hàng năm của chúng tôi tại Ecokids và chúng tôi cung cấp cho giáo viên những phương pháp, tài liệu, trò chơi và hoạt động tốt nhất để triển khai giáo trình Doodle Town trong lớp học. Và nó cũng là một cam kết lâu dài của Macmillan trong việc phát triển chuyên môn, đảm bảo các giáo viên được chuẩn bị tốt với các hoạt động, trò chơi, ý tưởng hay nhất mà họ có thể thực hiện để đảm bảo học sinh có những khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi học tiếng Anh tại Global Ecokids”, ông Blue Melia – Cố vấn học thuật, chuyên gia đào tạo tại khu vực Đông Nam Á cho biết.

Để khai thác tối đa hiệu quả của bài học phonics vào quá trình học tập, phát triển ngôn ngữ của trẻ, Macmillan Education phối hợp với Global Ecokids tổ chức chương trình đào tạo định kỳ, do ông Blue Melia cố vấn học thuật - chuyên gia đào tạo tại khu vực Đông Nam Á trực tiếp hướng dẫn, đào tạo, truyền đạt đến các giáo viên để giúp các cô nắm chắc về phương pháp, nguyên tắc giảng dạy trong ngữ âm và tổ chức hiệu quả các hoạt động trong lớp để giúp cho trẻ học tập và thẩm thấu ngôn ngữ một cách tốt nhất.

anh-3-truong-mam-non.jpg
Toàn cảnh buổi đào tạo tại Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids

Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids hoạt động với phương châm đặt lợi ích của trẻ và phụ huynh lên hàng đầu. Vì vậy, Global Ecokids thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo cho đội ngũ giáo viên, CBNV… nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức trong công tác giảng dạy.

Được biết, hệ thống giáo dục Quốc tế này hoạt động từ năm 2013, là hệ thống giáo dục từ mầm non đến liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao. Hiện tại, Global Ecokids đã có hơn 10 cơ sở trên cả nước. Riêng khu vực TP.HCM trải dài tại các quận: Gò Vấp, quận 10 và TP Thủ Đức (quận 2, quận 9).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Macmillan Education tổ chức đào tạo định kỳ tại Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO