Lynk Lee đăng tải lại chia sẻ của bản thân trước khi chuyển giới, hóa ra từng áp lực thế này!

Vian| 05/07/2022 06:44

Mới đây, trên trang cá nhân, Lynk Lee đã bất ngờ đăng tải lại chia sẻ của bản thân cách đây 8 năm.

Lynk Lee được biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ tài năng được giới trẻ yêu mến. Tên tuổi Lynk Lee gắn liền với những ca khúc thiên về tuổi học trò như: "Tạm biệt nhé", "Ngày ấy bạn và tôi", "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ"... Bên cạnh đó, Lynk Lee còn được dư luận chú ý khi là ca sĩ chuyển giới của làng giải trí Việt.

lynk lee, tin sao việt

Lynk Lee là ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt với loạt ca khúc hit về tình yêu và tuổi học trò

Mới đây, trên trang cá nhân, Lynk Lee đã bất ngờ đăng tải lại chia sẻ của bản thân cách đây 8 năm. Trong bài viết trên, nữ ca sĩ bày tỏ mong ước được là "một người bình thường", không phải lắng lo suy nghĩ. Cô ước rằng bản thân có được những người bạn để mình có thể chia sẻ, giãi bày tất cả những điều còn giấu kín. Đối với Lynk Lee thời điểm đó, nữ ca sĩ cảm tưởng như trước mặt đang có một "bức tường" quá lớn mà bản thân không thể nào vượt qua nổi. Cuối cùng, cô tự hỏi bản thân: "Bao giờ tôi mới là tôi đây?".

lynk lee, tin sao việt

Lynk Lee đăng tải lại chia sẻ 8 năm trước của bản thân, hóa ra đã từng áp lực đến cỡ này

Đến thời điểm năm 2020, Lynk Lee chính thức chuyển giới, tự tin công khai giới tính và con người thật của bản thân với rộng rãi công chúng. Đây được xem là thành quả của quá trình đấu tranh tâm lý lâu dài của nữ ca sĩ trước áp lực và định kiến xã hội từ trước đến nay. Hiện nay, Lynk Lee cũng đã được công chúng đón nhận như một nữ ca sĩ chuyển giới đi lên nhờ thực lực chứ không qua scandal hay ồn ào cá nhân.

lynk lee, tin sao việt

Sau nhiều năm đấu tranh tâm lý, Lynk Lee chính thức công khai chuyển giới vào năm 2020

Trước khi công khai giới tính thật của bản thân, Lynk Lee từng trải qua khoảng thời gian vô cùng áp lực, chỉ có thể giải tỏa qua những bài nhạc về chuyện tình yêu của bản thân. "Em lúc nào cũng phải là một con người khác trước mặt mọi người, lúc nào cũng phải gồng lên làm một hình tượng khác để giao tiếp với mọi người. Em cảm thấy quá mệt mỏi", Lynk Lee trải lòng.

lynk lee, tin sao việt

Lynk Lee đã quá mệt mỏi với việc đeo lên chiếc mặt nạ mà sống, lúc nào cũng phải gồng lên trước mặt mọi người

Thời gian đầu khi công khai giới tính, cô nhận được những bình luận miệt thị. Lynk Lee nói, cô từng muốn đáp trả, đôi co nhưng dần dần quen và chai lì hơn. "Tôi đã không màng tính mạng của mình trải qua các cuộc phẫu thuật nên mấy lời tiêu cực như thế này đã không còn gì với tôi nữa", cô chia sẻ.

lynk lee, tin sao việt

Thời gian đầu, Lynk Lee hứng chịu không ít sự chế giễu, mỉa mai từ dân mạng nhưng dần dà thì nữ ca sĩ đã quen dần với điều đó và được nhiều người ủng hộ

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988. Sau khi công khai chuyển giới vào năm 2020, cô đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh. Lynk Lee tiết lộ đã tiến hành hầu hết các cuộc phẫu thuật cần thiết, cô mong muốn chỉnh thêm dây thanh quản để giọng nói mềm mại, nữ tính hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lynk Lee đăng tải lại chia sẻ của bản thân trước khi chuyển giới, hóa ra từng áp lực thế này!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO