Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 với toàn bộ nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất

T. Anh | 31/01/2021 18:26

BVCL - Trong một nỗ lực tầm soát dịch bệnh COVID-19, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. Hồ Chí Minh cho biết đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. Hồ Chí Minh (HCDC) đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm giám sát Sars-CoV-2 đối với toàn bộ nhân viên làm việc tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và nhân viên Khoa Kiểm dịch y tế của HCDC.

Tổng cộng, 410 trường hợp làm việc tại đây đã được lấy mẫu xét nghiệm, thời gian dự kiến hoàn thành công tác này vào ngày 7/2.

Đây được coi là một trong những chiến lược giám sát nhằm đánh giá nguy cơ lây nhiễm COVID-19 trong đội ngũ làm việc tại sân bay. Bên cạnh đó, TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ tổ chức lấy mẫu, giám sát nhóm làm việc tại các khu cách ly, nhân viên y tế, người dân tại các cộng đồng dân cư.

Theo HCDC, công tác lấy mẫu xét nghiệm được tiến hành đúng quy trình, quy định - nhân viên lấy mẫu được trang bị đầy đủ các phương tiện phòng hộ cá nhân, được cấp đầy đủ các phương tiện lấy mẫu, bảo quản mẫu.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 với toàn bộ nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO