Làm rõ vụ tài xế xe con bóp cổ, cầm dao đe dọa nhân viên xe buýt ở Hà Nội

Tào Đạt (T/h)| 02/07/2021 21:58

BVCL - Xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, người đàn ông điều khiển ô tô vọt lên chặn đầu xe buýt, sau đó chửi bới, cầm dao đe dọa nhân viên phụ xe. Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Ngày 2/7, một clip ghi lại cảnh một người đàn ông tay cầm dao túm cổ áo, đe doạ một người đàn ông mặc đồng phục nhân viên xe buýt xuất hiện trên mạng xã hội. Sau đó, nhiều người đã lên án hành vi nguy hiểm khi đang nóng giận của cả hai.

Được biết, vụ việc xảy ra khoảng 16h ngày 1/7, tại đường Nguyễn Văn Lộc (phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP. Hà Nội). Người bị đe dọa là anh L.V.H. (SN 1984, ở huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội), nhân viên phụ xe buýt BKS 29B-208.61.

Liên quan vụ việc, anh L.V.H. cho biết, thời điểm đó, xe buýt đang di chuyển theo hướng Hương Sơn, Mỹ Đức ra Hà Nội. Đến điểm đỗ gần trường Đại học Kiến Trúc thuộc đường Trần Phú, quận Hà Đông thì thấy tiếng ồn ào bên ngoài. Lúc này, anh H. ra cửa xe để xem có chuyện gì thì phát hiện ô tô con có BKS 30A-095.76 chặn đầu xe buýt. Sau đó, tài xế ô tô con xuống xe rồi chửi mắng tài xế xe buýt.

tai-xe-xe-con-cam-dao-bop-co-phu-xe-buyt.png
Phụ xe buýt bị kề dao vào cổ đe dọa. 

"Lúc đó, tôi đi từ cuối xe lên đầu xe hỏi "có việc gì đấy anh" thì liên tục bị tài xế xe con chửi, rồi bất ngờ người này lao đến một tay cầm dao, tay kia tóm ngực áo tôi kéo giật xuống đường và bóp cổ, liên tục chửi bới, đe dọa tôi" - anh H. kể lại.

Anh H. cho biết thêm: "Khi tài xế xe ô tô con cầm dao doạ thì tôi có lấy một ván gỗ mỏng để dưới ghế ngồi ra để che chắn. Mục đích của tôi không phải dùng tấm ván gỗ này để đánh nhau với tài xế kia".

Rất may, lúc này một người phụ nữ đi cùng nam tài xế xe con đến can ngăn nên anh ta đưa dao cho người phụ nữ cất đi nhưng lại lấy một chiếc tua vít dài ra đe doạ nhân viên xe buýt một lần nữa rồi mới bỏ đi.

Sau đó,  anh H. đến Công an phường Mộ Lao (quận Hà Đông, TP. Hà Nội) để trình báo vụ việc.

Anh H. chia sẻ: "Sau vụ việc đó thì tôi đã xin nghỉ phép ngày hôm nay (2/7) để đến Công an phường Mộ Lao tiếp tục giải quyết sự việc".

Thông tin đến báo chí, ông Ngô Văn Hùng, Giám đốc Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (TP. Hà Nội) cho biết, trước đó tài xế xe buýt của đơn vị đánh lái để tránh vật cản nhưng không va chạm với xe ô tô con của người đàn ông trên. Tuy nhiên, người đàn ông lái ô tô con tưởng bị xe buýt tạt đầu nên phóng lên chặn đầu xe buýt rồi đe dọa nhân viên xe buýt.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hà Đông điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vụ tài xế xe con bóp cổ, cầm dao đe dọa nhân viên xe buýt ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO