Không khí náo nhiệt ngày khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tuy Hòa - Phú Yên

Tường San| 11/10/2022 13:57

Ngày 8/10/2022 vừa qua, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức khai trương chi nhánh mới tại tại Tuy Hòa - Phú Yên. Sự kiện được đầu tư hoành tráng, thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự và nhận ưu đãi khủng lên đến 80%.

Bùng nổ ưu đãi 80% nhân dịp khai trương

Tiếp nối sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp cho chị em phụ nữ trên toàn quốc, ngày 8/10/2022 vừa qua, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã khai trương chi nhánh mới ở Phú Yên tại địa chỉ: 192 Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên với hàng ngàn phần quà hấp dẫn và ưu đãi dịch vụ lên đến 80%.

SeoulSpa.Vn, Thẩm mỹ viện uy tín,  SeoulSpa.Vn Tuy Hòa - Phú Yên

Buổi lễ khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tuy Hòa - Phú Yên diễn ra thành công tốt đẹp

Sự kiện được đầu tư hoành tráng và chuẩn bị kỹ lưỡng đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự. Chính vì thế không gian ngày khai trương luôn trong tình trạng chật kín người, tuy nhiên khách hàng vẫn nhận được sự đón tiếp nhiệt tình và chu đáo từ các bạn nhân viên của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tuy Hòa - Phú Yên.

SeoulSpa.Vn, Thẩm mỹ viện uy tín,  SeoulSpa.Vn Tuy Hòa - Phú Yên

Khách hàng hào hứng đến tham dự sự kiện khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chi nhánh Tuy Hòa - Phú Yên

Khi đến đây, khách hàng sẽ được tận hưởng cơ sở vật chất chuẩn 5 sao siêu sang chảnh và đẳng cấp. Ngoài ra, khách hàng còn được bác sĩ trực tiếp soi da, thăm khám và trải nghiệm các dịch vụ sang - xịn - mịn tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Phú Yên.

Đặc biệt, khi có phát sinh hóa đơn tại buổi lễ khai trương, khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn và có cơ hội trúng thưởng các phần quà có giá trị sau:

• 1 Giải đặc biệt: Ghế massage toàn thân S-LUX ALVINA 868 trị giá 76.000.000đ.

• 1 Giải nhất: Chỉ vàng 9999 + Thẻ làm đẹp trị giá 10.000.000đ, tổng giải thưởng trị giá 15.000.000đ.

• 2 Giải nhì: 2 bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp Inno Blanc + 2 thẻ làm đẹp trị giá 5.000.000đ, tổng giải thưởng trị giá 10.000.000đ.

• 3 Giải ba: 3 máy massage cổ - vai - gáy + 3 thẻ làm đẹp trị giá 2.000.000đ, tổng giải thưởng trị giá 5.000.000đ.

SeoulSpa.Vn, Thẩm mỹ viện uy tín,  SeoulSpa.Vn Tuy Hòa - Phú Yên

Khách hàng may mắn nhận được các phần thưởng giá trị đến từ Thẩm mỹ viện SeoulSpa.VN

Không gian sang trọng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tuy Hòa - Phú Yên

Nằm trong hệ thống hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, không gian Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Phú Yên được thiết kế vô cùng ấn tượng khi kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Không gian SeoulSpa.Vn Phú Yên lấy màu trắng làm màu chủ đạo tạo cảm giác đơn giản, thanh lịch nhưng vô cùng tinh tế và hiện đại. Toàn bộ không gian từ sảnh chờ đến phòng dịch vụ, phòng chăm sóc khách hàng, phòng trị liệu đều có thiết kế nội thất tiện nghi được nhập khẩu từ các quốc gia lớn như Hàn Quốc, Mỹ,... mang đến cảm giác thoải mái và thuận tiện cho khách hàng.

SeoulSpa.Vn, Thẩm mỹ viện uy tín,  SeoulSpa.Vn Tuy Hòa - Phú Yên

Không gian sang trọng và cơ sở vật chất hiện đại tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tuy Hòa - Phú Yên

Khi đến với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Phú Yên khách hàng sẽ được trải nghiệm hơn 200 dịch vụ làm đẹp khác nhau, từ cơ bản đến chuyên sâu đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Một số dịch vụ làm đẹp nổi bật tại SeoulSpa.Vn có thể kể đến như: Điều trị mụn Laser E2X đông trùng hạ thảo; Tắm trắng phiến hoa hồng; Phun thêu chân mày; Điêu khắc chân mày; Cấy collagen tươi nguyên bào; Phun xăm thẩm mỹ,...

Tất cả dịch vụ trên đều được các bác sĩ đầu ngành trực tiếp thực hiện theo quy trình đạt chuẩn y khoa của Bộ y tế. Đặc biệt, các bác sĩ tại SeoulSpa.Vn đều là những người có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Phú Yên còn cam kết chất lượng bằng văn bản do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Đặc biệt, chương trình ưu đãi giảm 80% sẽ kéo dài đến hết ngày 30/10/2022. Sau khai trương, khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo những chương trình ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay!

Mọi thắc mắc xin liên hệ thông tin:

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy Mô 50 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi Nhánh Phú Yên: 192 Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulspa.vn.tuyhoa.phuyen

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không khí náo nhiệt ngày khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tuy Hòa - Phú Yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO