Không còn là ông chú nghiêm túc bây giờ Hyun Bin cực 'lầy lội', Son Ye Jin huấn luyện chồng quá giỏi

Tường San| 12/09/2022 10:53

Nam diễn viên Hyun Bin từ một người đàn ông ít cười đùa đã trở thành ông bố tương lai cực nhây và đáng yêu.

Thời gian gần đây, Hyun Bin bận rộn với lịch trình quảng bá cho phim mới "The Confidential Assignment 2". Trong các hoạt động mới nhất, anh khiến cho người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi có những cử chỉ và biểu cảm vô cùng tinh nghịch, đáng yêu. Điều mà trước đây Hyun Bin hiếm hoi mới thể hiện.

Hyun Bin tăng độ hài hước và lầy lội sau khi kết hôn với Son Ye Jin.

Dân mạng không khỏi thích thú vì nhìn thấy cảnh ông xã của Son Ye Jin chu môi, nhắm mắt, làm mặt xấu trước đông đảo khán giả. Chẳng ngờ một người đàn ông nghiêm túc như Hyun Bin cũng có lúc lầy lộ như vậy. Có thể thấy Son Ye Jin huấn luyện chồng thực sự tốt. Từ ngày "về chung một nhà" với Ye Jin, Hyun Bin không những học được điệu cười của cô mà còn bắt chước cá tính hài hước và nhây của vợ.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Dân mạng khen Son Ye Jin "huấn luyện" chồng cực tốt.

Được biết, "The Confidential Assignment 2" với sự tham gia đóng chính của Hyun Bin nhận về nhiều phản hồi tích cực. Phim đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu vé. Đây được coi là niềm động viên lớn với nam tài tử sinh năm 1982 bởi trước đó anh khá lo lắng cho việc ra mắt tác phẩm trên.

Hyun Bin chính thức tổ chức hôn lễ với Son Ye Jin vào tháng 3 vừa qua. Đến tháng 6, Ye Jin thông báo đã đón tin vui bầu bí với báo giới và fans. Hiện tại, Hyun Bin tích cực làm việc còn Son Ye Jin dành phần lớn thời gian chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé. Thỉnh thoảng cô có tham gia chụp hình, quay quảng cáo.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" chăm chỉ làm việc khi chuẩn bị lên chức cha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không còn là ông chú nghiêm túc bây giờ Hyun Bin cực 'lầy lội', Son Ye Jin huấn luyện chồng quá giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO