Kay Trần nhắn tin mời Sơn Tùng đến showcase nhưng cách ứng xử của 'sếp' gây bất ngờ

Tường San| 01/12/2022 15:32

Sơn Tùng đã "seen" tin nhắn của Kay Trần nhưng không đáp lại lời mời của "gà cưng" cũ.

Tối nay (30/11), Kay Trần chính thức xuất hiện trước giới truyền thông sau khi rời khỏi công ty của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ không chỉ chia sẻ về ca khúc mới trong buổi showcase mà còn không ngại ngần trả lời những câu hỏi có liên quan đến Sơn Tùng M-TP.

Gọi Sơn Tùng là "bạn ấy", Kay Trần cho biết bản thân đã nhắn tin cho "chủ tịch" để mời dự showcase của mình nhưng nhận lại là sự im lặng: "Tôi đến đây với tâm thế yêu thương, vui vẻ. Nhiều người tò mò về mình nghĩa là họ cũng quan tâm, yêu thương mình. Cứ thoải mái, không sao đâu. Trong buổi showcase này thì thực ra tôi cũng có mời bạn ấy nhưng hình như bạn ấy bận quá nên chỉ seen chứ chưa trả lời. Nhưng tôi nghĩ là nơi phương xa ấy, bạn ấy cũng sẽ cổ vũ và ủng hộ cho tôi. Mọi người cũng đừng suy nghĩ nhiều quá vì đôi khi bạn ấy cũng quá nhiều việc nên là không đến được. Bọn mình vẫn giữ tinh thần là tôn trọng và ủng hộ cho nhau".

ca sĩ Kay Trần, sao Việt

Kay Trần lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau khi rời khỏi công ty của Sơn Tùng.

ca sĩ Kay Trần, sao Việt

ca sĩ Kay Trần, sao Việt

ca sĩ Kay Trần, sao Việt

Nam ca sĩ cho biết đã nhắn tin mời Sơn Tùng nhưng "sếp" chỉ "seen" tin nhắn thay vì trả lời.

Bên cạnh đó, khi nhận được câu hỏi so sánh mình với em trai Sơn Tùng là MONO, Kay Trần đáp: "Đối với tôi, câu hỏi này rất dễ. Vì tôi là người sống vì âm nhạc và vì cộng đồng nên người nghệ sĩ nào làm việc hết mình, làm việc bằng cái tâm thì tôi sẽ ủng hộ hết mình. Mỗi nghệ sĩ có một định hướng hình ảnh của riêng mình và quan trọng nhất khi họ xuất hiện, khán giả nhớ họ là ai. Có sợ hay không thì đối với Kay Trần thì không dùng từ sợ. Âm nhạc là sự kết nối, ai làm tốt và có tâm, tôi sẽ ủng hộ hết mình".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kay Trần nhắn tin mời Sơn Tùng đến showcase nhưng cách ứng xử của 'sếp' gây bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO