K-ICM thông báo mẹ nuôi không còn làm quản lí của mình

Vian| 05/08/2022 08:00

Do vấn đề sức khỏe nên mẹ nuôi không thể đồng hành trong công việc cùng K-ICM.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, K-ICM thông báo về việc mẹ nuôi không còn làm quản lí của anh. "Chào tất cả mọi người! Thời gian qua Cô Hà đồng hành cùng K-ICM với vai trò là quản lí nghệ sĩ, thời gian hoạt động cũng đã gần 5 năm. Hiện tại do sức khoẻ của cô Hà cũng đã kém dần và định hướng về màu nhạc sắp tới của K-ICM cũng có nhiều thay đổi. Sau khi bàn bạc và thống nhất, kể từ bây giờ Cô Hà sẽ không còn là quản lí của K-ICM nữa, thay vào đó bạn Win T sẽ đảm nhận vai trò trợ lý mới của K-ICM", producer này chia sẻ.

K-ICM, mẹ nuôi K-ICM, sao Việt

K-ICM thông báo mẹ nuôi không còn làm quản lý của mình.

Bà Tạ Hà từng là mẹ nuôi kiêm quản lý của Jack và K-ICM. Bà Tạ Hà và K-ICM có mối quan hệ rất thân thiết. Khi “Em gì ơi” của Jack và K-ICM bị tố đạo nhạc gánh hát lô tô, tài khoản được cho là của bà Tạ Hà bức xúc tuyên bố nếu ai chứng minh được thì sẽ tặng 10 tỷ tiền mặt và 1 căn biệt thự.

K-ICM cũng từng chia sẻ mẹ nuôi luôn bảo vệ anh những lúc đi diễn bị fan bao vây quá đông hay chăm sóc cho anh và Jack từ bữa ăn, giấc ngủ, giặt giũ quần áo. K-ICM còn cho hay, ba mẹ ruột của anh cũng luôn yêu thương người mẹ nuôi của anh như ruột thịt. "Ngoài cha mẹ ruột thì người mà Khánh phải mang ơn chính là mẹ nuôi", K-ICM nói.

K-ICM, mẹ nuôi K-ICM, sao Việt

K-ICM, mẹ nuôi K-ICM, sao Việt

K-ICM và mẹ nuôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
K-ICM thông báo mẹ nuôi không còn làm quản lí của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO